Gửi các anh em đam mê xe cộ, thích tốc độ. Tình hình là dạo này máu độ xe quá mà thằng em ruột cứ cãi nhau miết vụ có nên độ heo SH cho Winner 150 không? Em thì thấy thích heo SH lâu rồi mà thằng em cứ cản vì vụ 2 dây dầu, các bác ạ. Theo em thì heo trước Honda Winner 150 zin có vẻ bé nhỏ. Liệu chạy nhanh thật nhanh có okie không? Nếu độ heo SH như vầy thì vụ 2 dây dầu, mình nên xử lý sao các bác? Thôi thì anh em rành xe, mong giúp đỡ mình vụ này hen. Chúc anh em nhiều sức khỏe. Thân chào.
Theo mình nên đi heo sh sau vì nó cùng nằm bên phải vì mỗi heo thắng đều chỉ thiết kế cho mỗi bên nhất định
2 dây cũng k có gì. Nó chỉ júp cho piston hoạt động luân hồi mà k bị bó thắng thôi, đi heo sh sau 1pis vừa gọn vừa đẹp
Vụ này có ng hỏi rồi mà, nếu đi 1 dây dầu thì ăn 2 pis, ko thì chế bộ CBS để đạp thắng ăn 2 phanh kích hoạt pis còn lại. Thấy anh OngnhunHP làm đc rồi đó
gì mà luân hồi ko bó thắng, heo sh 3pis là để hỗ trợ hệ thống phanh kết hợp combi brake nhé Bình thường xe ga của honda khi bóp phanh sau sẽ kéo theo một dây cáp kéo cần phanh trước nữa, vì thế phanh an toàn hơn nhờ sử dụng lực phanh cả 2 bánh Trên SH thì cả trước sau đều dùng phanh đĩa, vì thế nên heo trước 3 pis hộ trợ phanh kết hợp, khi bóp phanh trước thì chỉ có 2 pis kẹp, bóp phanh sau thì phanh trước sau đều kẹp nhờ một dây dầu nối phanh sau với cái pis giữa phanh trước
3 pis phù hợp với những xe lốp lớn chứ xe nhỏ gắn vô có ngày răng lợi lẫn lộn , kiếm heo 2pis đối xứng của brembo or mấy heo của rcb gắn ok rồi , từng gắn heo 3 pis trên ex 135 chia sẻ lại ....