Wave X từng là một mẫu xe số nổi tiếng một thời với dàn tay lái hầm hố và khối động cơ 125cc mạnh mẽ. Tuy nhiên vị chủ nhân ngày hôm nay đã vứt bỏ hoàn toàn động cơ nguyên bản và thay thế bằng cục máy Monkey 125 để dễ dàng nâng cấp hiệu suất. Honda Wave X độ được khai mở tâm hồn bằng cục máy Monkey 125 Vì sức mạnh động cơ bên trong phiên bản Wave X độ đã được cường hóa, cho nên chủ nhân đã đưa ra quyết định nâng cấp cùm thắng Brembo RCS 14 tối ưu độ an toàn. Đem đến cảm giác kiểm soát phanh tốt hơn khi kết hợp cùng chú heo thắng hiệu suất cao bên dưới. Hệ máy Monkey 125 sử dụng ly hợp côn tay chứ không phải côn tự động như cục máy zin, cho nên chiếc Wave X độ phải cần tới cùm côn Domino TWM để thực hiện quá trình bóp côn chuyển số một cách mượt mà. Ly hợp côn tay chắc chắn sẽ đem tới cảm giác lái bốc hơn ngoài ra còn dễ dàng sử dụng kỹ năng hãm phanh bằng động cơ bằng cách dồn số gấp. Hệ thống thắng trước sinh ra từ sự kết hợp giữa heo MFZ Moto3 và đĩa thắng Bu69 190mm hứa hứa hẹn sẽ đem lại quãng đường phanh cực ngắn. Hỗ trợ chủ nhân chiếc Wave X độ dễ dàng giảm tốc né tránh chướng ngại vật. Phuộc sau sử dụng Ohlins HO647 có tích hợp khí nén, yếu tố giúp hiệu năng giảm xóc diễn ra êm ái và nhịp nhàng đặc biệt tránh bị sàn lắc đuôi xe khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao. Khí thải sẽ do cây pô SMK Racing Titan truyền dẫn với kết cấu thông thoáng, đủ để đáp ứng cấu hình của bài độ hiệu suất cao hiện tại. . Dung tích động cơ đã được nâng cấp từ 125cc lên 181cc, hơn nữa đầu bò còn sử dụng loại đầu 4 van nạp xả đảm bảo sẽ sản sinh hiệu suất tốt hơn so với các loại đầu 2 van có cùng đường kính xúp-pắp và cam cò. Phiên bản Wave X độ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : ตากล้อง ลงพุง