Tại Việt Nam, mẫu xe máy Honda Wave RSX 110 là dòng xe được người dân ưa chuộng dành cho nhu cầu di chuyển hàng ngày. Đối với dân chơi xe, mẫu xe này cũng thường xuyên được độ lại theo phong cách "kiểng" hoặc biến thành một mẫu xe đua chuyên nghiệp, sử dụng trong các giải đấu khác nhau. tổng thể chiếc xe gần như nguyên bản, nổi bật là cặp phuộc RCB V5, nhằm phục vụ nhu cầu đi tour, phượt, chủ xe trang bị thêm cảng sau GIVI, mâm zin chạy chỉ phản quang Phuộc sau RCB V5, chống đổ bao tay domino quen thuộc, tạo cảm giác bám chắc, chủ xe không dùng tay thắng đồ chơi cũng không dùng tay zin, tay thắng thừa hưởng từ Exciter 150 từ đối thủ Yamaha Phiên bản Wave RSX 110 được trang bị động cơ xăng, 4 kỳ, 1 xi-lanh làm mát bằng không khí, sản sinh công suất tối đa 6,05 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,67 Nm tại 5.500 vòng/phút. Check in đèo Sacom, lần này xe trang bị thêm quả L4, giúp cải thiện ánh sáng trong những lần bào tour góc ảnh nghệ thuật chụp cùng chủ xe, là một bạn sinh viên trẻ yêu xe cộ và những cung đường tuy chỉ là 110cc, nhưng bạn bè em nó toàn là 150cc thôi nhé ^^