1. Biker cấp 3

    Honda trình làng CL250 và CL250 E-Clutch hoàn toàn mới với giá bán từ 100 triệu Đồng

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 21 Tháng chín 2025 lúc 16:00.

    Honda tiếp tục cho thấy sự nhạy bén của mình trong việc nắm bắt xu hướng và đáp ứng thị hiếu người chơi xe khi vừa chính thức giới thiệu mẫu Scrambler hạng nhẹ hoàn toàn mới là Honda CL250 CL250 E-Clutch tại thị trường Nhật Bản. Đây được xem là sự bổ sung thú vị cho dải sản phẩm thể thao cổ điển của hãng, đặc biệt khi dòng xe Scrambler ngày càng được giới trẻ yêu thích nhờ phong cách bụi bặm, linh hoạt và dễ làm chủ.

    Honda trinh lang CL250 va CL250 EClutch hoan toan moi voi gia ban tu 100 trieu Dong
    Honda trinh lang CL250 va CL250 EClutch hoan toan moi voi gia ban tu 100 trieu Dong - 2
    Theo thông tin công bố, Honda CL250 sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 24/10 tới với mức giá 649.000 yên (khoảng 100 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản CL250 E-Clutch hiện đại hơn có giá 704.000 yên (tương đương 108,5 triệu đồng). Với mức giá này, CL250 rõ ràng trở thành lựa chọn hấp dẫn cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe vừa mang chất chơi, vừa phù hợp cho việc di chuyển hàng ngày.

    Honda trinh lang CL250 va CL250 EClutch hoan toan moi voi gia ban tu 100 trieu Dong - 3
    Điểm khiến nhiều người quan tâm nhất chính là hệ thống Honda E-Clutch lần đầu được đưa lên CL250. Công nghệ này cho phép người lái sang số mà không cần dùng tay bóp côn, mọi thao tác được điều khiển điện tử, giúp việc khởi động, sang số hay dừng xe trở nên mượt mà hơn. Điều thú vị là Honda vẫn giữ lại cần côn truyền thống, cho phép người lái lựa chọn giữa điều khiển thủ công và tự động, tùy theo sở thích. Đây được xem là sự kết hợp thông minh, mang lại cảm giác thoải mái cho cả người mới lẫn người đã quen với xe côn tay.

    Honda trinh lang CL250 va CL250 EClutch hoan toan moi voi gia ban tu 100 trieu Dong - 4

    Không chỉ có công nghệ, Honda cũng chú trọng cải thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng. Chỗ để chân được thiết kế lại để giúp người lái dễ dàng chống chân hơn, trong khi phần yên mới mang đến cảm giác êm ái hơn cho những chuyến đi dài. Bảng đồng hồ cũng được tinh chỉnh để giảm độ chói khi di chuyển ban ngày, đảm bảo khả năng quan sát tốt hơn. Có thể thấy, Honda muốn CL250 vừa đẹp, vừa thực dụng cho những chuyến đi phượt lẫn chạy phố.

    Honda trinh lang CL250 va CL250 EClutch hoan toan moi voi gia ban tu 100 trieu Dong - 5

    Cả hai phiên bản đều sử dụng động cơ DOHC 4 thì, xy-lanh đơn, dung tích 249cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này sản sinh 24 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23 Nm tại 6.250 vòng/phút, đủ mạnh mẽ cho nhu cầu di chuyển đa dạng từ đô thị đến đường dài. Với bình xăng 12 lít và mức tiêu thụ khoảng 34 km/lít, CL250 hoàn toàn đáp ứng tốt cho những chuyến đi xa mà không phải lo dừng đổ xăng quá nhiều lần.

    Honda trinh lang CL250 va CL250 EClutch hoan toan moi voi gia ban tu 100 trieu Dong - 6

    Honda cũng không quên trang bị hệ thống phanh đĩa trước/sau kèm ABS 2 kênh, mang lại sự an tâm khi vận hành trên nhiều điều kiện đường. Về màu sắc, CL250 bản tiêu chuẩn có màu Pearl Cadet Gray nhã nhặn, trong khi phiên bản E-Clutch nổi bật với hai lựa chọn: Pearl Dusk Yellow trẻ trung và Matte Gunpowder Black Metallic mạnh mẽ.

    Honda trinh lang CL250 va CL250 EClutch hoan toan moi voi gia ban tu 100 trieu Dong - 7

    Ngoài ra, Honda còn cung cấp một loạt phụ kiện chính hãng đi kèm như tấm che đèn pha, chắn bùn nâng cao, ốp hông hay túi yên để người dùng có thể cá nhân hóa chiếc xe của mình theo phong cách riêng.

    Honda trinh lang CL250 va CL250 EClutch hoan toan moi voi gia ban tu 100 trieu Dong - 8

    Với mức giá khởi điểm sau quy đổi chỉ từ 100 triệu đồng, cùng sự pha trộn giữa thiết kế Scrambler cổ điển, công nghệ E-Clutch hiện đại và khả năng vận hành thân thiện, Honda CL250CL250 E-Clutch hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút mạnh mẽ, không chỉ tại Nhật Bản mà còn ở những thị trường khác nếu được phân phối. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một mẫu xe cá tính nhưng vẫn dễ tiếp cận và phù hợp cho cả di chuyển hàng ngày lẫn khám phá những cung đường xa.
    2banh
    2banh.vn
  2. Hiếu Nghi

    Hiếu Nghi Biker cấp 3

    sao lại k phỉa là 300 nhỉ ? 250 thì quá yếu lỡ rồi 300 thì vẫn khác biệt hơn