Thông tin mới đây được truyền thông nước ngoài đề cập về việc Honda vừa ra mắt bảng thiết kế mới về hệ thống Winglets điện dành cho CBR1000RR thế hệ tiếp theo trong tương lai. Và mới đây, Honda lại tiếp tục tiết lộ hình ảnh bảng thiết kế fairing (dàn áo) lưu động giúp chiếc xe phá vỡ được áp lực phần trước và đây sẽ là dự án tiếp theo của mẫu CBR1000RR trong tương lai. Honda tiếp tục ra mắt bảng thiết kế hệ thống fairing lưu động dành cho CBR1000RR tiếp theo. Như chúng ta đã biết hiện nay các mẫu Superbike được trang bị sức mạnh to lớn vượt ngưỡng 200 mã lực, việc trang bị winglets để tránh hiện tượng bốc đầu là điều hiển nhiên, tuy nhiên khi phải ôm cua hay quay đầu lại xe sẽ bị nghiêng hơn khá nhiều, như vậy cũng sẽ làm cho bánh trước có khả năng bị trượt ra khỏi đường chạy. Do đó để tạo sự ổn định của chiếc xe khi vào cua nằm ở góc nghiêng hoặc quay đầu ở tốc độ cao, Honda đã thiết kế các bộ phận chịu lực để cải thiện yếu điểm này khi cần thiết, và trong bảng thiết kế chúng ta có thể thấy chi tiết số 71 được Honda cố ý tạo ra để cải thiện điều này, luồng áp lực từ không khí sẽ đi qua vị trí này luồng xuống mặt dưới của fairing để xua tan áp lực và giữ cho phần đầu xe ổn định ở góc nghiêng. Tuy nhiên công nghệ này vẫn chưa được khai triển trong thời gian tới và Honda sẽ cần phát triển thêm trước khi áp dụng cho dự án CBR1000RR thế hệ mới trong tương lai, đây được xem là một điểm thú vị vẫn chưa có nhà sản xuất nào nhắc đến, mọi diễn biến về dự án này sẽ được nói thêm ở bài viết sau tại diễn đàn 2banh.vn.