Có thể nói xe điện hiện nay đang được phát triển từ rất nhiều hãng và chắc chắn 2 ông lớn Honda và Yamaha cũng không nằm ngoài cuộc chơi này. Hôm nay chúng ta sẽ ở đây để xem chi tiết dòng xe Sundiro Ev được độ siêu khủng với tổng số tiền đồ chơi có thể mua được một xe PKL ở Việt Nam. Honda Sundiro Ev mẫu xe điện được độ có giá ngang xe mô tô PKL Mẫu xe điện này được Honda trang bị ghi đông trần, nên các tay chơi bên Thái lấy cơ sở đó để tha hồ lên đồ chơi mà không phải sợ cạ cấn bất kì vị trí nào. Ở tay phanh dầu bên phải là phiên bản Brembo Billet được trang bị 'full topping' màu xanh bao gồm ốc cố định tay thắng, ốc xả gió nhanh và bình dầu. Lý do chủ xe lựa chọn tông màu xanh lá này chắc là để nó hòa hợp cùng nút bấm đang có trên xe. Còn bên trái cũng là bản Brembo Billet với những phụ kiện tương tự nên tạo thêm sự cân đối cho phần đầu xe. Cả hai mẫu tay này điều hoạt đồng bằng dầu nên chắc chắn bản độ này đã được trang bị thêm phanh đĩa ở phía sau. Xi nhan hai bên sử dụng công nghệ led cho ánh sáng mạnh mẽ hơn, vì là xe điện nên vấn đề tiết kiệm điện để đạt được tổng quảng đường có thể đi cao nhất nên Honda đã ưu tiên tất cả vị trí đèn phát sáng điều là Led để tiết kiệm điện năng Phía trên có 2 chiếc bình dầu Brembo kèm dầu thắng xanh lá làm điểm nhấn, phía sau tay lái thì có trợ lực trung tâm chi tiết này chủ xe chỉ bắt thêm chủ yếu để bản độ thêm sự hầm hố mà thôi. Chỉnh sửa lại chảng ba cùng nhiều công đoạn khác nhau để bắt được cặp phuộc đồ chơi có phần vỏ là sự kết hợp giữa nhôm và carbon rất đẹp. Dây dầu Hel bấm đầu đồ chơi kết nối vào heo dầu Brembo 2pis đối xứng dòng Race này có giá ở Việt Nam ước chừng phải hơn 20 triệu Đồng. Dè trước được ốp Carbon Fiber khá ngầu bên cạnh là mâm CNC màu đỏ có thể nói những chi tiết này được chủ xe kết thừa khá nhiều từ đồ chơi dành cho Dio qua Dè con phía sau và nhựa áo cố định đèn hậu cũng được gia công lại bằng chất liệu Carbon, vị trí phuộc sau sử dụng phuộc Nitron R3 phiên bản của xe số gắn qua cho xe điện khá chỉn chu, tuy nhiên việc cắt khoét dàn áo vẫn phải được diễn ra vì có lẻ phuộc này to hơn kích thước dàn áo xe điện quá nhiều Do cấu hình của xe điện khác xe chạy xăng cho nên phần mâm sau chủ xe vẫn phải giữ zin để phù hợp, gắp nhôm được gia công dành riêng cho mẫu xe này khá tốn kém vừa đẹp vừa phù hợp với chân phuộc Nitron, quan trọng hơn còn có cả nơi để bắt heo dầu Brembo Race phía sau Bản độ được thực hiện quá công phu và chi phí phát sinh cực cao nhưng đổi lại bạn sẽ có chiếc xe điện mà không phải ai cũng dám độ.