Honda NSR50 đang là mẫu xe 2 thì giá trị khủng trên thị trường mua bán khi giá thành có lên tới ngoài 200 triệu đồng là chuyện hết sức bình thường. Ngày hôm nay mình sẽ đem đến cho anh em yê thích NSR50 một cơ hội rửa mắt với một bản độ thuộc hàng siêu phẩm, hội tụ những trang bị hoàn toàn không phải dạng vừa! Honda NSR50 khẳng định đẳng cấp siêu phẩm khi để lộ vô số HÀNG NÓNG Khi bắt đầu săm soi chiếc Honda NSR50, mình đã ngay lập tức bị thu hút một cách mạnh mẽ bởi sự hiện diện của cùm thắng Brembo Billet Rossi hầm hố. Được điểm xuyến thê các yếu tố tăng cường sức hút như: Tem cờ Ý, khúc tay gãy Kohken, nắp bình dầu Ant-lion,... Ghi đông hai bên lẫn chảng ba của bản độ NSR50 đều làm bằng nhôm CNC, trông đó chảng ba sẽ có tích hợp hai núm chỉnh hỗ trợ chủ nhân cài đặt nhanh phuộc nhún phía trước. Với nâng cấp mạnh mẽ ở bộ phận ly hợp, chủ nhân đã cố tình lựa chọn cùm côn CRG GP để thay thế cùm côn zin nhằm đem đến cảm giác bóp côn dịu nhẹ hơn và không mất quá nhiều sức lực. Bên cạnh nó là bộ cùm công tắc Honeywell 7 nút nhấn, cho phép chủ nhân bổ sung thêm nhiều chức năng khác. Từ đồng hồ cơ nguyên bản, chủ nhân chiếc NSR50 đã nâng tầm công nghệ cho xế cưng bằng màn hình LCD Acewell. Khi gắn sẽ tiêu tốn không ít chất xám thời gian cho quá trình câu dây diện, đồng thời cũng phải chế tác lại bợ cổ để lắp đặt hoàn chỉnh. Do góc lái tương đối hẹp, nên giả sử các anh em đang chơi NSR50 mà muốn nâng cấp trợ lực gắn ở hông sườn thì hoàn toàn có thể lựa chọn trợ lực cổ Ohlins 68mm mà không cần chơi trợ lực sườn Ohlins 120mm. Bởi vì nếu pát nhôm CNC được thiết kế và gia công chuẩn xác thì góc lái sẽ hoàn toàn không bị ảnh hưởng và dĩ nhiên cũng có thể khai thác tối đa hành trình của cây trợ lực này. Dàn chân bản độ NSR50 hiện đang toát lên vẻ đẹp đầy sang chảnh khi sở hữu bộ mâm Over Racing đến từ Nhật Bản. Ban đầu chúng vốn dĩ là hai khối nhôm nguyên chất, nhưng đã trải qua quá trình ép dưới áp lực hàng nghìn Niu-tơn dưới máy nén thủy lực và tạo hình bằng công nghệ CNC. Để có được diện mạo lôi cuốn cùng với trọng lượng nhẹ và độ rắn chắc trên cả tuyệt vời. Đĩa thắng trước sử dụng sản phẩn của thương hiệu Necto cũng đến từ Nhật Bản giống như mâm Over Racing. Phối cùng chú heo Brembo Billet 4 piston kịch độc có khoảng cách chân bắt ngắn, vô cùng thích hợp để bố trí lên những dàn chân đường kính 12 inch như bánh trước NSR50. Dĩ nhiên mình cũng sẽ không thể quên giới thiệu cho anh em biết về pen đạp Brembo Billet có khả năng điều tiết lực thắng chuẩn xác. Thiết kế của nó sẽ kèm theo ổ chứa dầu, nên khi lắp đặt sẽ không cần phải bổ sung thêm những mẫu bình dầu rời khác. Heo thắng Brembo Billet Moto3 trước mắt anh em vốn được các đội đua trong giải Moto3 gắn cho bánh trước, nhưng chủ nhân chiếc NSR50 lại 'chơi ngông' đặt nó ở dàn chân sau xế cưng và kết hợp cùng đĩa thắng đường kính 190mm. Ở góc ảnh trên, anh em có thể thấy khoảng không giữa chú heo thắng hàng hiệu và nan mâm là vô cùng nhỏ và rất dễ xảy ra tình trạng cạ cấn. Nhằm đáp ứng 'nhu cầu cao' của những anh em chơi NSR50, thương hiệu Ohlins cũng đã sản xuất một phiên bản Ohlins TTX dành riêng cho dòng xe này với hiệu năng giảm xóc vượt trội. Thật sự phù hợp với môi trường vận hành liên tục trong sân đua, hoặc di chuyển tần suất cao ở các cung đường trường. Thay thế cho bộ nồi nguyên bản là sản phẩm nồi khô Takegawa mà những dòng xe NSR50 gắn hoàn toàn như zin. Bộ nồi này sẽ phát ra âm thanh leng keng cực lớn khi người lái âm côn chuyển số, đặc biệt còn có độ bắt tốt hơn so với nồi ướt lá bố ngâm trong nhớt nguyên bản. Động cơ bên trong chiếc NSR50 ắt hẳn cũng đã được áp dụng một bài độ mạnh mẽ, vậy nên mới cần tới cây pô Titan có khả năng truyền tải khí thải nhỉnh hơn pô zin để phối hợp một cách chặt chẽ với bài độ. Hạn chế bị nóng máy và tạo ra hiệu suất tốt hơn cho chiếc NSR50. Bản độ NSR50 và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Yes Duck