Phiên bản MSX độ dưới đây dù mang trên mình ngoại hình lịch thiệp và nhã nhặn hệt như một chiếc Honda MSX 125 nguyên bản, nhưng thật chất nó lại ẩn giấu vô số đồ chơi hàng hiệu đặc sắc và chất lượng. Với ngoại hình ấy và cái nét zin như cục pin, chắc chắn anh em sẽ vô cùng bất ngờ khi phát hiện nó mang trong mình khối động cơ lên tới 170cc! Honda MSX độ theo trường phái XE ĐỘ GIẢ BỘ XE ZIN ẩn giấu cục máy 170cc Lợi dụng ưu thế dàn ghi đông trần của chiếc MSX độ, chủ nhân đã trang bị một loạt trang bị chất lượng cho xế cưng ở vị trí này để khẳng định độ chịu chơi. Trong đó bắt mắt nhất phải kể tới thanh ghi đông GTR có cấu tạo từ sợi Carbon bóng bẫy, sang trọng hơn hẳn ghi đông nguyên bản. Không giống như các mẫu xe tay ga hoặc xe côn tay phổ thông khác, cũng nhờ kết cấu ghi đông trần đặc trưng nên khi anh chủ trang bị các món đồ chơi như: cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta, bình dầu khói, nắp Daytona, cùm côn Domino TWM, cùm ga Domino hai dây ga trên,... sẽ không cần cắt gọt dàn áo. Bộ đôi cùm thắng Brembo RCS 15 Corsa Corta và cùm côn Domino TWM hiện đang được 'nâng niu' bởi bộ bảo vệ tay lái RCB. Giúp cho phần tay ngoài của chúng không bị tổn hại nếu xui rủi xảy ra sự cố té ngã và vẫn có thể tiếp tục di chuyển bình thường sau khi sự cố xảy ra. Từ ngày sở hữu trợ lực cổ Matris, chắc chắn độ vững chãi của tay lái sẽ được tăng cường đáng kể nhất là khi di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng. Ghi đông sẽ không chao đảo, gây mất an toàn cho người lái. Heo thắng ở bánh trước lẫn bánh sau đều sử dụng heo Brembo logo lớn, do hình dáng và lỗ bắt heo khác với heo zin nên bắt buộc trong quá trình lắp đặt sẽ phải phát sinh thêm pát nhôm CNC. Nhờ có pát nhôm, cặp heo trước sau mới có thể 'cắn' hết bề mặt lưỡi đĩa một cách dễ dàng. Phuộc zin ở dàn chân sau hiện tại đã đổi chỗ với phuộc YSS G-Series, cung cấp khả năng thay đổi độ nén lò xo để phù hợp với nhu cầu bản thân chủ nhân và tải trọng thường xuyên di chuyển. Từ dung tích xấp xỉ 125cc của khối động cơ nguyên bản Honda trang bị, dung tích động cơ chiếc MSX độ đã được gia tăng lên 170cc bằng bộ đầu lòng Koso 4 val cường hóa độ bốc lẫn hiệu suất. Món đồ chơi khiến chiếc MSX độ trở nên 'đầu gấu' hơn bao giờ hế không gì khác ngoài lon pô XMVR1 hầm hố và bộ cổ Titan sặc sỡ. Đáp ứng tốt cấu hình hiện tại của động cơ chiếc MSX độ, đồng thời khiến diện mạo tổng thẻ trông chất chơi hơn đáng kể. Chụp ảnh : Đặng Thành Lộc - Thực Hiện : Minh Luân Sport