Chiếc Honda LS125 trong bộ ảnh này đã có một màn 'hồi xuân' vô cùng mãnh liệt khi được chủ nhân dọn mới từ trong ra ngoài, không chừa lại bất kỳ một chi tiết cũ kĩ nào. Sức hút của nó còn được gia tăng bộ phận khi được nhấn nhá bằng những trang bị chất lượng và có độ thẩm mỹ cao. Honda LS125 khoe trọn thân hình nuột nà dưới ánh nắng hoàng hôn Chiếc cùm thắng Brembo RCS 19 đã có thể khoe ra hết vẻ đẹp mỹ miều của nó khi được nằm trên dàn ghi đông trần của chiếc Honda LS125 này. Ngoài đem tới lực thắng mạnh mẽ hơn cùm thắng nguyên bản, nó còn có thêm thiết kế chống gãy để hạn chế thương tổn cho cùm thắng khi xảy ra va chạm. Cùm côn bên kia thì hiện đang sử dụng cùm côn Domino TWM thế hệ đầu tiên, cũng tích hợp chống gãy đồng bộ cùng với cùm thắng bên kia và đặc biệt có thêm một khe gió nhỏ ở vị trí khúc tay gãy. Tối ưu hóa tính khí động học và hạn chế tình trạng gió bất giác đẩy thẳng vào tay côn khi chạy nhanh. Ở góc ảnh tổng thể này, anh em sẽ nhận ra heo thắng trước đã được thay bằng heo Nissin 2 piston 1 bên và đĩa thắng cũng sử dụng đĩa thắng lớn hơn đĩa nguyên bản. Nhằm tối ưu hóa khả năng hãm phanh và tăng cao độ thẩm mỹ của dàn chân chiếc Honda LS125. Mâm nguyên bản giờ đây cũng đã bị chủ nhân chuyển hóa thành phong cách căm-đùm-niềng với điểm nhấn chính là bộ niềng nhôm Arovera màu xanh 'mát mắt'. Anh ta cũng loại bỏ luôn hệ thống thắng đĩa phía sau và thay bằng thắng đùm tối giản. Với cây phuộc Ohlins hiện tại, hiệu năng nhún nảy của chiếc Honda LS125 đã được khắc phục rất nhiều và chắc chắn sẽ đem tới hiệu năng nhún nảy ổn định ở nhiều địa hình khác nhau. Vì giờ đây chủ nhân đã có thể can thiệp vào quá trình vận hành của cây phuộc thông qua núm chỉnh trên bình dầu và chân phuộc. Ngoài tăng độ hầm hố ra, cây pô DBS còn sẽ hỗ trợ cho khối động cơ chiếc Honda LS125 đạt được hiệu suất tối ưu hơn ban đầu. Mạnh mẽ hơn về nước ga đầu đồng thời gia tăng tốc độ tối đa. Những góc ảnh khác về chiếc Honda LS125... Xem thêm: NSR 50 giá trị hơn 400 triệu, các dân chơi LẮC ĐẦU I 2banh Review Credit : Surachai Sairueng