1. Biker cấp 3

    Honda Giorno chơi lớn với phong cách Gao Bạc

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 5 Tháng bảy 2025 lúc 20:28.

    Chào anh em mê xe, hôm nay mình muốn chia sẻ một bản độ Honda Giorno cực kỳ đặc biệt mà mình vừa tham khảo được cách đây không lâu, đó là chiếc Giorno độ theo phong cách Gao Bạc, với tông màu bạc lạ mắt kết hợp cùng đồ chơi cao cấp và tinh chỉnh kỹ lưỡng, hướng đến sự gọn gàng, cá tính nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch vốn có của dòng Giorno.

    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 2
    Điểm gây ấn tượng đầu tiên chắc chắn là bộ áo màu bạc, không phải kiểu bạc thông thường mà là một tông bạc ánh kim độc đáo, kết hợp với đồ họa tem tốc độ màu xanh dương tạo điểm nhấn vừa hiện đại vừa trẻ trung. Cảm giác nhìn chiếc xe như một cỗ máy mini mang đậm hơi thở tương lai, nhưng không quá hầm hố, vẫn đủ để “lướt nhẹ” trên phố mà thu hút mọi ánh nhìn.

    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 3
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 4
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 5
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 6
    Dàn đồ chơi trên xe được chủ nhân lựa chọn kỹ càng, tập trung vào hiệu năng và tính thẩm mỹ. Ấn tượng nhất phải kể đến cặp cùm phanh GaleSpeed, đi cùng nắp bình dầu Kamui màu xanh vừa tông xuyệt tông với tem xe, vừa giúp cảm giác phanh trở nên mượt mà và chính xác hơn hẳn zin. Phuộc trước Stage 6 và phuộc sau Nitron bình dầu dưới không chỉ giúp xe cứng cáp hơn khi vào cua mà còn làm cho dàn chân thêm phần "căng đét".

    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 7
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 8
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 9
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 10

    Mâm CNC Foztech là điểm nhấn không thể thiếu, nhẹ và đẹp, tôn dáng xe rất tốt. Hệ thống phanh trước sau sử dụng kẹp GaleSpeed billet màu bạc kết hợp đĩa Race lỗ xéo và dây dầu bấm, mang lại cảm giác phanh cực kỳ an tâm và “ăn” rõ rệt, rất đã khi cần phanh gấp hay ôm cua gắt.

    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 11
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 12
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 13
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 14
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 15
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 16
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 17
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 18
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 19

    Bên cạnh đó, chủ xe cũng chăm chút phần ngoại hình với 18 món carbon ốp dàn áo nhẹ, bền và tạo nên tổng thể xe đầy chất chơi. Gác chân bên và sau được thay bằng nhôm CNC anode màu xanh dương, vừa nhẹ, vừa bền, lại rất ăn rơ với tổng thể chiếc xe. Chi tiết nhỏ nhưng thể hiện rõ sự chỉn chu trong từng lựa chọn.

    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 20

    Không thể không nhắc đến phần gắp sau được nâng cấp bằng gắp nhôm CNC kết hợp kẹp phanh GaleSpeed vừa giúp xe chắc chắn hơn, vừa tạo không gian thể hiện sự mạnh mẽ ở phần đuôi. Cổ pô titanium và két nước nhôm cũng là điểm cộng lớn, không chỉ nâng cấp hiệu năng mà còn tăng thêm vẻ chất chơi và khác biệt.

    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 21
    Honda Giorno choi lon voi phong cach Gao Bac - 22

    Tổng thể chiếc Giorno này muốn hướng đến một bản độ vừa tinh tế, vừa mạnh mẽ, mang đậm dấu ấn cá nhân nhưng vẫn gần gũi với phong cách anh em mê xe, một chiếc xe có thể chạy phố hằng ngày nhưng vẫn khiến người đối diện phải ngoái nhìn.
    2banh
    2banh.vn