Chỉ với vài món đồ chơi kiểng được trang bị trên xe mà chiếc Honda Dream độ kiểng dưới đây đã trở nên đẹp & mạnh mẽ hơn . Honda Dream độ kiểng xuyên mọi thời đại của biker Việt Bước chân vào thị trường xe từ những năm 90 , dòng xe này đã trở nên thân quen đối với người tiêu dùng trong & ngoài nước . Sở hữu dáng vóc khá thon gọn cùng động cơ siêu bền bỉ của nhà sản xuất Honda . Để lại cái nhìn ấn tượng đối với người chơi xe cũng như muốn lột xác em nó để đưa dòng xe này đi vào thời đại mới mà nhiều tay chơi đã bỏ số tiền khá lớn để độ lại . Chiếc Dream độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy . Phần đầu nhẹ nhàng với gù dẹp CNC được lấp đầy ở 2 phía tay lái , baga inox kết hợp cùng rổ trước inox . Phần đầu khá ấn tượng với đồng hồ RX2 trở nên độc lạ hơn khi được trang bị cho dòng xe này , với nền LCD sẽ khiến người lái trở nên thích thú hơn với các chức năng tiện ích được hiển thị trên đồng hồ này , cánh trái tay lái với cùm công tắc Honeywell . Dàn chân mỏng manh nhưng không kém phần cứng cáp với niềng nhôm Redleo , đĩa Galfer kết hợp cùng heo Brembo billet , dây dầu đến từ thương hiệu Morin , bánh lái trước trở nên sang trọng hơn với đội hình ốc Proti đầy sang trọng . Góc nhìn đáng yêu với van vòi Thailand Lốc máy tạo điểm nhấn với ốc mâm lửa Trusty màu hồng , cần số nhôm 2 chiều cực đẹp . Trợ lực sườn Ohlins giúp giữ vững tay lái ở ngưỡng tốc độ cao . Góc nhìn với cổ pô Titan 7 màu cực đẹp trong từng khúc nối . Nguồn ảnh : Hồ Thành Trung