1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Honda Cub độ tầm cỡ quốc tế sở hữu vô số trang bị độc chiêu

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 23 Tháng tám 2022.

    Cub độ chính là một trường phái không mấy phổ biến ở thời điểm hiện tại bởi vì các mẫu Cub chính hãng Honda ở thị trường nước ta đều có giá bán hết sức đắt đỏ, kén người sở hữu và cũng vô cùng khó mua. Đã không độ thì thôi, nhưng một khi đã độ khi các phiên bản Cub độ đều mang trên mình một vẻ đẹp táo bạo và đầy cuốn hút giống như bản độ ngày hôm nay!

    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu
    Honda Cub độ tầm cỡ quốc tế sở hữu vô số trang bị độc chiêu

    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 2

    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 3
    Phiên bản Cub độ này thuộc sở hữu của tay chơi Jhon Kadek người Indonesia, với nền tảng từ một chiếc Honda Cub 50 thì anh ấy đã bién tấu nó theo một hơi hướng hầm hố khi loại bỏ gần như mọi bộ phận nguyên bản từ động cơ cho tới dàn chân.

    Nhưng khung sườn, dàn áo của chiếc Cub độ thì được bảo toàn nguyên vẹn và sơn lại bằng tông màu xanh lá bắt mắt. Dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện, đồng thời gìn giữ vẻ đẹp giản đơn của Honda Cub.

    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 4
    Không ngoa khi nói dàn tay lái của chiếc Cub độ này có thể làm cho bất cứ anh em nào bị choáng ngợp khi nhìn ngắm bởi vì nó sở hữu quá nhiều đồ chơi cực phẩm như: cùm côn Accossato, cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta, cùm ga Domino 1 dây cào cào,...Chưa hết còn có thêm sự góp mặt của hai chiếc màn hình LCD, hiển thị thêm nhiều chức năng thú vị và đem tới sự tân tiến cho dàn tay lái.

    Cũng tại góc ảnh trên, mình còn thấy thêm cây trợ lực sườn Matris ty vàng được khoe ra triệt để vì chiếc xe này không được trang bị yếm bửng. Một bộ phận đối vai trò tối ưu hóa độ ổn định ở tốc độ cao, do hiện tại hiệu suất chiếc Cub độ đã được nâng cao bởi khối động cơ hoàn toàn mới.

    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 5
    Cặp phuộc ống lồng gắn liền với hình ảnh nguyên bản giờ đây đã hoàn toàn khuất bóng, thay vào đó là phuộc upside down hầm hố tích hợp bình dầu khí nén có thể điều chỉnh nhanh. Cặp phuộc upside down được kết nối qua chảng ba CNC, được thiết kế sao cho phù hợp với bản mâm 'khổng lồ' của mâm Daytona GP phía dưới để bánh xe không bị cạ cấn với vỏ phuộc trong quá trình vận hành.

    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 6
    Chân phuộc của cặp phuộc upside down này cũng được chế tác từ nhôm CNC, với phía bên phải sử dụng để cố định heo Brembo M50 một cách chắc chắn. 'Cộng sự' của chú heo Brembo M50 trong việc đem tới hiệu suất thắng mạnh mẽ không ai khác ngoài đĩa thắng Brembo T-Driver xịn sò, với công nghệ kết nối lòng đĩa với lưỡi đĩa qua hệ thống khuy bấm độc đáo.

    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 7
    Bộ phận gắp sau nguyên bản cũng đã bị loại bỏ, giờ đây vị trí của nó đã thuộc về bộ gắp CNC có chiều dài nhỉnh hơn để nước đề của chiếc Cub độ không bị tình trạng sàn lắc. Đồng thời bộ gắp này cũng hỗ trợ việc lắp đặt phuộc Ohlins Monkey 125 trở nên dễ dàng, để bình dầu không bị cạ cấn vào dàn áo khi nhún nảy.

    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 8
    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 9
    Động cơ mà chiếc Cub độ đang sở hữu là động cơ Zhongsen 190cc, kèm theo bình xăng FCR35 đảm bảo khả năng cung cấp nhiên liệu hiệu quả. Cùng với két nhớt nhôm Takegawa, hỗ trợ quá trình tản nhiệt diễn ra nhanh chóng hơn đáng kể.

    Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 10Honda Cub do tam co quoc te so huu vo so trang bi doc chieu - 11
    Nguồn ảnh : Jhon Kadek
    2banh
    2banh.vn