1. Biker cấp 3

    Honda CRF300 Rally mới đã được cập nhật chi tiết cho năm 2025

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 9 Tháng mười một 2024.

    Tại sự kiện EICMA 2024 đang diễn ra thì hãng Honda cũng đã công bố chiếc xe CRF300 Rally 2025 với một số cập nhật cho năm mới, bao gồm đèn tín hiệu LED mới để bổ sung cho thiết lập đèn pha LED kép đặc trưng trước đây. Một tính năng rất hay mẫu xe CRF300 Rally 2025 là hệ thống quản lý nhiệt giúp giảm lượng không khí nóng đi qua bộ làm mát, đồng thời cũng giúp xe tuân thủ tiêu chuẩn Euro5+.

    Honda CRF300 Rally moi da duoc cap nhat chi tiet cho nam 2025
    Honda CRF300 Rally moi da duoc cap nhat chi tiet cho nam 2025 - 2
    Từ những thông tin mà tôi tham khảo được, mẫu CRF300 Rally 2025 vẫn giữ nguyên cấu trúc như phiên bản trước đây như khung xe vẫn giữ nguyên khung thép, gắp sau bằng nhôm. Tuy nhiên, tư thế ngồi lái hiện nay đã được các kỹ sư Honda nghiên cứu và tinh chỉnh nhằm mang lại sự ổn định, nhanh nhẹn hơn trước đây.

    Honda CRF300 Rally moi da duoc cap nhat chi tiet cho nam 2025 - 3

    Màn hình LCD mới giờ đây hiển thị nhiều chi tiết quan trọng hơn như báo vị trí số, quãng đường đi được và mức tiêu thụ nhiên liệu, tốc độ trung bình, đồng hồ bấm giờ và đồng hồ đo vòng tua máy. Đèn pha giờ đây sử dụng một cụm đèn LED kép nhỏ gọn nhưng vẫn giữ thiết kế không đối xứng đặc thù của CRF300 Rally, các đèn tín hiệu hiện cũng được nâng cấp sang dạng LED.

    Được biết động cơ trên CRF300 Rally 2025 vẫn là dạng DOHC, xy-lanh đơn, dung tích 283cc, làm mát bằng chất lỏng và công suất cực đại 26,9 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 26 Nm tại 6.500 vòng/phút. Mặc dù hiệu suất không thay đổi so với phiên bản cũ nhưng đã có những điều chỉnh nhằm đáp ứng tiêu chuẩn Euro5+.

    Honda CRF300 Rally moi da duoc cap nhat chi tiet cho nam 2025 - 4

    Phuộc trước dạng hành trình ngược Showa 43mm có hành trình 260mm, với các cài đặt giảm xóc hiện cung cấp khả năng kiểm soát được cải thiện trên nhiều địa hình với các tốc độ khác nhau. Hệ thống treo sau Pro-Link cũng có hành trình 260mm. Tỷ lệ giảm xóc ở cả hai đầu đã được điều chỉnh cho mẫu xe 2025 để tạo ra một nền tảng ổn định hơn, thoải mái hơn cho người lái.

    Phanh trước sử dụng đĩa đơn 256mm với kẹp phanh 2 piston, trong khi thiết lập kẹp phanh 1 piston phía sau hoạt động với đĩa đơn 220mm. Giống như các cỗ máy đua CRF của Honda, các đĩa phanh này cũng có thiết kế dạng sóng với khả năng tự làm sạch trong điều kiện bất lợi và ABS 2 kênh hiện là trang bị tiêu chuẩn.

    Honda CRF300 Rally moi da duoc cap nhat chi tiet cho nam 2025 - 5

    Chiếc CRF300 Rally 2025 được giới thiệu một màu duy nhất là Đỏ - Extreme Red với bộ đồ họa màu xanh và trắng. Giá cả vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm mà tôi chia sẻ bài viết này.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 8 Tháng mười một 2024
  2. GermanyVN

    GermanyVN Biker chuyên nghiệp

    thiết kế đầu đèn trong chán thật sự
  3. Phucbig

    Phucbig Biker cấp 3

    nhìn xe này khá dị và lạ nhỉ nhưng đầu đèn xấu thật