Mặc dù hiện tại đang có nhiều nguồn tin tức nói về sự phát triển của Honda CBR400R Four, một chiếc mô tô thể thao sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng đã sử dụng thị trường Trung Quốc để phát triển. Nhưng ngay thời điểm này thì từ phía thị trường Nhật Bản đã vừa đón nhận sản phẩm CBR400R 2025 sử dụng động cơ 2 xy-lanh và đi kèm những cập nhật mới dành cho năm 2025. Nhìn chung, Honda CBR400R 2025 sẽ là một mẫu xe thể thao full fairing giống như CBR500R được sử dụng như một sản phẩm quốc tế. Và được Honda thay đổi dung tích động cơ mới nhằm phù hợp với yêu cầu của bằng lái xe tại thị trường Nhật Bản. Theo tôi tìm hiểu thì dung tích động cơ sẽ giảm từ 471cc xuống còn 399cc, cam đôi DOHC, 2 xy-lanh, 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, công suất định mức rơi vào khoảng 46 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 38 Nm tại 7.000 vòng/phút và trọng lượng thân xe không chứa chất lỏng là 191 kg, dung tích bình xăng 17 lít. Về kết cấu, CBR400R 2025 vẫn sử dụng kết cấu Steel Pipe Diamond Frame kết nối với hệ thống treo trước hành trình ngược 41 mm của thương hiệu Showa, hệ thống treo sau Link-Type. Hệ thống phanh trước sử dụng phanh đĩa kép, trong khi phía sau là đĩa đơn/ Vành là mâm hợp kim 17 inch, thông số lốp lần lượt 120/70ZR17M/C (58W) và 160/60ZR17M/C (69W). Một cập nhật khác cho dòng sản phẩm CBR400R 2025 vừa được công bố là màn hình hiển thị mới. Nó sử dụng màn hình màu TFT 5 inch, đi kèm chức năng kết nối với điện thoại thông minh. Giúp thực hiện các cuộc gọi cơ bản, giải trí và thông tin bảo dưỡng xe cơ bản. Đối với phiên bản CBR400R 2025, xe sẽ có hai tùy chọn màu sắc là Đỏ Grand Prix Red và Đen mờ Matte Ballistic Black metallic. Honda CBR400R 2025 dành cho thị trường xe máy Nhật Bản sẽ có sẵn để mua với mức giá 863.500 yên ~ 146 triệu đồng. Giá này cũng bao gồm thuế tiêu thụ, mức giá này theo tôi thấy sẽ khiến chiếc xe trở nên hấp dẫn với mức giá dễ tiếp cận, thích hợp để trở thành chiếc xe mô tô PKL đầu tiên của người mới bắt đầu.