1. Biker chuyên nghiệp

    Honda CBR1000RR 2020 được tiết lộ sức mạnh 218 mã lực sẵn sàng ra mắt vào tháng 11

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 28 Tháng mười 2019.

    Chỉ còn vài ngày nữa là sự kiện EICMA 2019 chính thức diễn ra, về phía Honda cũng đã có những sự chuẩn bị cần thiết và mới đây hãng xe Nhật Bản vừa tiết lộ hình ảnh thử nghiệm mẫu Honda CBR1000RR 2020 trên đường đua với diện mạo vẫn là ẩn số với nhiều người hâm mộ nhưng được tiết lộ về nguồn sức mạnh mới vô cùng ấn tượng tương đương con số 218 mã lực.

    Honda CBR1000RR 2020 duoc tiet lo suc manh 218 ma luc san sang ra mat vao thang 11
    Honda CBR1000RR 2020 được tiết lộ sức mạnh 218 mã lực sẵn sàng ra mắt vào tháng 11.

    Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của chiếc Honda CBR1000RR 2020 thế hệ mới vừa được giới truyền thông nước ngoài bắt gặp khi mẫu xe đang được tay đua Stefan Bradl chạy thử trên đường đua Suzuka, Nhật Bản. Điều này đã cho thấy, mẫu Superbike mới của Honda đã sẵn sàng ra mắt tại sự kiện EICMA 2019 sắp được diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây.

    Honda CBR1000RR 2020 duoc tiet lo suc manh 218 ma luc san sang ra mat vao thang 11 - 2

    Honda CBR1000RR 2020 duoc tiet lo suc manh 218 ma luc san sang ra mat vao thang 11 - 3

    Với những tin đồn nổi bật hiện nay nói về việc CBR1000RR 2020 sử dụng van biến thiên VTEC sẽ giúp chiếc xe có khả năng tăng tốc phù hợp ở mọi dải tốc độ và đây sẽ là một yếu tố quan trọng khiến công suất chiếc xe có thể lên tới 218 mã lực theo tin đồn, và một yếu tố liên quan khác nói về CBR1000RR 2020 chuẩn bị sử dụng ống xả Titanium làm tiêu chuẩn cho phiên bản cao cấp đến từ thương hiệu Akrapovic.

    Đối với thiết kế khung sườn được bắt gặp qua một số hình ảnh vừa tiết lộ, có thể thấy bộ khung của mẫu CBR1000RR 2020 sử dụng được nâng cấp từ mô hình cũ với nhiều chi tiết tương đồng nhau. Trong khi khung phụ đã được rút ngắn hơn so với phiên bản hiện tại, bao gồm cả gắp nhôm sau cũng thực sự khác biệt.

    Honda CBR1000RR 2020 duoc tiet lo suc manh 218 ma luc san sang ra mat vao thang 11 - 4

    Hiện tại, hệ thống treo của CBR1000RR thế hệ mới vẫn chưa thể xác định rõ sẽ sử dụng loại hành trình ngược đến từ Ohlins hay Showa, nhưng hệ thống phanh được dự đoán là từ Nissin với phiên bản đang được sử dụng trong WSBK. Tuy nhiên khi được giới thiệu dưới dạng thương mại vào thời điểm 5/11 sắp tới, có khả năng Honda sẽ cung cấp hệ thống phanh từ thương hiệu Brembo loại Stylema dành cho phiên bản SP1 / SP2, trong khi bản tiêu chuẩn sử dụng Nissin hoặc Tokico với chi phí thấp hơn hơn.

    Honda CBR1000RR 2020 duoc tiet lo suc manh 218 ma luc san sang ra mat vao thang 11 - 5
    Phanh Nissin sử dụng trong WSBK.

    Và điểm cuối cùng mà chúng ta thấy rằng dựa trên hình ảnh tổng thể của chiếc CBR1000RR đang thử nghiệm có vóc dáng nhỏ hơn so với phiên bản hiện tại, nhưng mặt trước trông hung hăng hơn với hệ thống Ram-Air ở trung tâm phía trước và điểm nhấn ấn tượng nhất chính là hệ thống Winglets (cánh gió) ở 2 bên yếm.

    Honda CBR1000RR 2020 duoc tiet lo suc manh 218 ma luc san sang ra mat vao thang 11 - 6

    Dự kiến trong sự kiện EICMA 2019 sắp tới diễn ra vào ngày 5/11, Honda sẽ giới thiệu CBR1000RR 2020 với 2 phiên bản gồm có tiêu chuẩn và SP, hãy cùng theo dõi tại diễn đàn 2banh.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe này.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 28 Tháng mười 2019