Bản độ Honda Beat ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến cho anh em không khỏi trầm trồ với phong cách xây dựng hết sức táo bạo của nó, khi được chủ nhân đem tới những dư vị mới lạ bằng cách kết hợp giữa đồ chơi hàng hiệu và phụ tùng tháo xe phân khối lớn. Tạo nên một vẻ đẹp khác biệt số đông cho xế cưng Honda Beat. Honda Beat bị chủ nhân loại bỏ hẳn hộp gió để khoe ra cây phuộc tuyệt đẹp Sau khi lên kết hoạch nâng cấp chiếc Honda Beat, vị chủ nhân chịu chơi ngày hôm nay đã quyết định chọn cùm côn Accossato để quản lý thắng đùm phía sau. Một mẫu cùm côn sở hữu diện mạo hết sức ấn tượng đồng thời còn có phiên bản màu xanh dương, khi chủ nhân lắp đặt nó lên xe thì sẽ tạo nên một vẻ đẹp liền lạc với những chi tiết ốc Titan xung quanh. Hiện vị trí bợ cổ trước của chiếc Honda Beat đã được chủ nhân đem đi bọc sợi Carbon để vừa khiến cho tổng thể trở nên sang trọng hơn, vừa che lấp những vết tích mà quá trình nâng cấp cùm thắng hai bên để lại trong công đoạn gắn hoàn chỉnh. Tiếp theo, mình sẽ giới thiệu cho các bạn biết về chi tiết cùm thắng Nissin tháo xe mô tô phân khối lớn trông vô cùng cao cấp. Khi nó được dập chìm nhãn hiệu Nissin ở trên bề mặt cùm lẫn tay thắng, đặc biệt còn có thể điều khiển được độ xa/gần của tay thắng một cách dễ dàng thông qua núm chỉnh 6 cấp độ. Dè trước cũng là một chi tiết được chăm chút bằng vật liệu sợi Carbon hết sức tinh tế, tạo nên một chi tiết liền lạc với bợ cổ trước của chiếc Honda Beat Hệ thống thắng trước chắc chắn sẽ khiến cho các bạn vô cùng ấn tượng vì sự xuất hiện của chú heo Nissin 4 piston đối xứng tháo xe mô tô phân khối lớn dạng chân đứng. Khi gắn sẽ phải thiết kế chi tiết pát nhôm CNC, kết hợp thêm chiếc đĩa thắng Galfer KTM 260mm để giúp nó phát huy triệt để lực thắng. Bộ mâm trước sau của chiếc Honda Beat là sản phẩm do thương hiệu King Speed chế tạo, có đường kính 14 inch giống với mâm zin nhưng khi gắn sẽ phải tinh chỉnh để vận hành một cách trơn tru và mượt mà. Hệ thống ống xả của chiếc Honda Beat cũng có sự xuất hiện của sợi Carbon ở phần ốp pô, còn cổ nguyên bản thì bị thay thế bởi bộ cổ Titan sặc sỡ và bắt mắt. Để khoe ra triệt để cây phuộc Ohlins HO831, chủ nhân chiếc Honda Beat đã quyết định loại bỏ hẳn bộ phận hộp gió. Nhường lại mọi sức hút cho cây phuộc giá trị, vốn sản xuất cho Honda Vario nên khi gắn chắc chắn sẽ cần xử lý nhẹ để chiều cao xe không thay đổi nhiều với thế nằm nghiêng hơn một chút. Honda Beat và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Capture Mothai