Chủ đề Honda 67 sẽ một lần nữa xuất hiện ở trên diễn đàn 2banh sau thời gian dài vắng bóng với một bản độ thuộc dòng đời CL50 nổi tiếng. Sở hữu kiểu dáng Scrambler bất hủ chưa bao giờ lỗi thời trong mắt của anh em nam giới chúng ta, chưa kể chiếc Honda 67 này còn mang trên mình rất nhiều yếu tố thú vị hiện đang chờ đợi anh em khám phá! Honda 67 phảng phất vẻ đẹp vĩnh cữu sau khi 'hồi xuân' thành công Cụm ghi đông trên bản độ Honda 67 hiện tại chính là ghi đông G-Craft, có kết cấu hướng về phía người lái vô cùng tương đồng với ghi đông zin của dòng CL50. Ngoài ra cụm ghi đông này còn có một bộ thanh dằn triệt tiêu xung lực từ mặt đường, hạn chế tình trạng chủ nhân của bản độ Honda 67 bị tê tay trong quá trình vận hành. Trên ghi đông Daytona, anh em chúng ta sẽ hoàn toàn không thể bắt gặp được sự xuất hiện của bất cứ món phụ tùng nguyên bản nào. Bởi vì chúng đã bị thế chỗ bởi những món đồ chơi như: Cùm thắng Takegawa, cùm côn Takegawa, cùm ga tăng tốc Takegawa, bộ công tắc Daytona, cùm công tắc trái SSP,... Nhược điểm dễ bị đứt dây công tơ mét, liệt kim đồng hồ của những dòng xe 50cc như Honda 67 hiện đã được khắc phục tuyệt đối bởi cụm gáo đèn đi liền đồng hồ Kitaco. Hoàn toàn không đòi hỏi chủ nhân phải kiểm tra công tơ mét hay đồng hồ thường xuyên như đối với đồng hồ zin nữa. Dàn chân trước sau căm đùm niềng và hệ thống thắng bất hủ trên Honda 67 hiện vẫn được giữ nguyên hoàn toàn. Thay vì chuyển sang mâm rồi lên đời thắng đĩa thì vị chủ nhân tinh tế của chúng ta lại chọn phương pháp làm đẹp dàn chân này bằng các mảnh ghép thời thượng như: Niềng Excel Asia, càng thắng Takegawa, bộ chốt núm chỉnh Takegawa,... Cũng là dạng che sên trần, tuy nhiên che sên Takegawa của bản độ Honda 67 lại đẹp mắt và thể thao hơn hẳn so với che sên nguyên bản Honda. Bộ sên và đĩa tải có màu vàng óng ánh, đồng điệu một cách hoàn hảo cùng với chén phuộc Nitron R1. Trong góc ảnh này mình còn có thể thấy thêm đèn hậu Takegawa màu sở hữu mica màu khói trông cực kì huyền bí. Hệ thống ống xả vắt cao đặc trưng của dòng CL50 được chủ nhân đặc biệt nhấn mạnh bằng bộ ốp pô Titan cực kì sắc sảo. Cổ pô cũng làm bằng vật liệu Titan tối ưu khả năng tản nhiệt và phù hợp với cấu hình động cơ hiện tại của chiếc Honda 67. Bình xăng con Yoshimura vốn dĩ có thế nằm xéo, tuy nhiên hiện tại co xăng đã trải qua quá trình xử lý để nằm ở tư thế thẳng tương tự như bình xăng zin. Ngoại trừ bình xăng này ra, động cơ Honda 67 còn xuất hiện những món đồ chơi hiệu suất cao có khả năng bổ trợ cho bài độ bên trong như: Dây tăng áp NGK, cánh bướm tản nhiệt nhớt G-Craft, lốc mâm lửa Takegawa,... Bản độ Honda 67 và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : Vương Quốc Công