1. Biker cấp 4

    Honda 67 độ phá cách đầy thể thao của biker 9X

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 6 Tháng mười 2015.

    Honda 67 là niềm đam mê của tôi từ khi còn là chàng trai trẻ cho đến nay, dù là nguyên bản hay một chiếc xe độ tôi đều rất thích, mới đây lên trang Xedoisong thì thấy có một em 9X ở Hải Dương độ chiếc Honda 67 thành một chiếc xe thể thao đẹp đến thế này nên đưa lên đây chia sẽ với anh em cùng đam mê xem chơi nhé.

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X
    Chiếc Honda 67 lột xác theo phong cách trẻ, khoẻ đúng ý chủ nhân thuộc thế hệ 9X

    Thích xe độ, thích cảm giác lái một chiếc xe độ, thích những ánh nhìn ngưỡng mộ, nhưng tự thấy còn đủ trẻ để không gắn mình với những phong cách xưa cũ hay đúng hơn là thích sự phá cách hơn, đó là những gì thấy được khi gặp Biker Vũ Xuân Đức với chiếc Honda 67 (SS50) độ của anh.

    Câu chuyện đến với xe độ của Đức đơn giản đến thú vị. Tất cả đơn giản là “thích”, cái thú “xe độ” tìm đến như một cơ duyên. Sau một thời gian sống trong ngọn lửa nhen nhóm ngày một lớn với những thông tin cóp nhặt trên Internet, trong những cộng đồng chơi, một ngày chàng trai 22 tuổi Vũ Xuân Đức quyết định hiện thực hóa giấc mơ hằng đêm của mình.

    Đến với chiếc xe khi trong đầu không thực sự có một ý tưởng nhất định, Đức muốn được thỏa mãn với cái nhìn thẩm mỹ của chính mình chứ không phả ai khác. Không dựa trên những phong cách đã định danh như Café Racer, Tracker hay Scrambler, Đức lựa chọn thiết kế dựa trên phong cách cách chạy mà anh mong muốn nhất, đó là một chiếc xe mang hơi hướng chinh phục tốc độ với những chi tiết cơ bản cần có như gù đuôi, tay lái clip-on cùng dàn để chân lùi sau phù hợp. Còn lại tất cả chỉ đơn thuần mang gu chơi cá nhân.

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 2
    Dựa trên khung sườn Honda 67, chiếc xe được thợ độ thổi sức mạnh vào với động cơ 100cc

    Lựa chọn thân xe 67 làm phôi cho bản độ mơ ước, Biker đến từ Hải Dương đặt hàng độ lại chiếc xe tại Gara Bình Cam Ranh. Động cơ 50cc nguyên bản của chiếc 67 được nâng cấp lên 100cc với hệ thống khởi động điện (đề) đặt dưới gầm máy đã độ thêm cùng bộ số sử dụng của dòng xe CD. Chế hòa khí “bông mai” được tin tưởng lựa chọn cho khối động cơ đã được nâng công suất đi kèm với két giải nhiệt dầu đáp ứng cho động cơ hiệu suất cao trên thân máy nhỏ.

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 3
    Càng sau theo phong cách phân khối lớn

    Càng sau theo phong cách phân khối lớn với hệ thống monoshock được những người thợ tại Khánh Hòa tính toán và trực tiếp thi công bằng tay tại xưởng. Các chi tiết bình xăng, gù đuôi và ống xả cũng được chế tác bằng tay.

    Vành bánh được sử dụng lại từ mẫu Yamaha Exciter với phần chắn bùn điệu đà mang tính trang trí. Lực hãm của xe đế từ hệ thống phanh đĩa trên cả hai bánh trước, sau.

    Đảm nhận nhiệm vụ chiếu sáng là hai bóng LED xếp thẳng hàng được nâng đỡ bằng gọng nhôm kiêm vị trí gắn bộ xi-nhan cùng sử dụng bóng LED. Phía trên hệ thống đèn là hai đồng hồ dạng cơ nhỏ báo tốc đô, tua máy và những chức năng cơ bản khi xe vận hành.

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 4
    Chắn bùn cũng học tập một số dòng xe PKL

    Lót gầm máy được trang bị nhằm bảo vệ lốc máy và cũng để hợp gu của chủ nhân. Tổng chi phí độ của chiếc xe lên tới gần 40 triệu đồng.

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 5
    Đèn chiếu sáng dùng bóng LED thể thao

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 6
    Bình xăng làm mới, gù đuôi, ống xả chế tác bằng tay

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 7
    Mặt trên bình xăng có ốp bảo vệ tăng thêm giá trị thẩm mỹ

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 8
    Đuôi xe vểnh cao và có pát gắn biển số

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 9
    Không còn nhận ra dáng dấp của chiếc Honda 67 sau khi vào lò độ

    Chiếc Honda 67 độ này cũng là chiếc xe côn tay đầu tiên của Xuân Đức và thử thách đầu tiên nó dành cho chủ nhân cũng thật dở khóc dở cười. Lần đầu khi nhận xe tại ga Hà Nội, sau khi ngược xuôi vất vả với đủ thứ giấy tờ nhiêu khê để lấy xe ra, chàng trai trẻ lại phải dắt bộ tới hơn 2km để có thể đổ xăng, rồi lại vất vả làm quen với chiếc xe côn tay đúng vào khung giờ cao điểm tắc đường. Phải sau gần 5 tiếng đồng hồ, chiếc xe mới yên vị tại nhà.

    Một chiếc xe có thể đẹp hay xấu theo quan điểm cá nhân, nhưng xét cho cùng người chủ sở hữu mới là người hằng ngày tận hưởng những gì anh ta yêu thích. Vì đó là niềm đam mê, sự ham thích, và cảm giác dâng trào khi sở hữu, tận hưởng chiếc xe mơ ước.

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 10
    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 11
    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 12
    Chiếc xe hoàn thành đúng sở thích và tâm niệm của chủ nhân thuộc thế hệ 9X

    Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 13
    Còn đây là một chiếc Honda 67 nguyên bản

    Nguồn: Xedoisong.vn
    2banh
    2banh.vn
  2. leson30

    leson30 Biker mới

    5 sao cho phong cách
  3. SONIC LEGEND

    SONIC LEGEND Biker cấp 3

    Ý tương độc. Bình 125 đít vặn hả bạn..
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  5. Legend Skies

    Legend Skies Biker tích cực

    Mình thấy kiểu cái pô nó ngứa ngứa sao ấy Honda 67 do pha cach day the thao cua biker 9XHonda 67 do pha cach day the thao cua biker 9X - 2