1. Biker cấp 4

    Hàng nóng Yamaha R3 độ kịch khung để bước vào sân đua lớn

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 13 Tháng chín 2016.

    Yamaha R3 là chiếc Sport City tầm thấp của ông lớn Nhật Bản, mẫu xe phân khúc 300cc này sở hữu ngoại hình như 1 chiếc Sport Bike cỡ lớn nhưng có phần ghi đông cao hơn, góc lái thoáng hơn để phù hợp khi di chuyển trên phố đông người.

    Hang nong Yamaha R3 do kich khung de buoc vao san dua lon

    Hàng khủng R3 độ nhức đầu để bước vào giải đua.
    Tại thung lũng đua xe Chuckwalla ở miền nam California - Hoa Kỳ, những tay chơi đã độ lại chiếc Sport City này để bước vào giải đua theo phong cách đường phố và theo những cách thức của tay đua Mỹ. Về ngoại hình, R3 thay đội diện mạo với bộ quây full carbon siêu nhẹ, loại bỏ chóa đèn để tăng tính khí động học. Bộ ống xả thay thế bằng pô Graves "Work Yamaha R3" được team Graves Racing Service thực hiện giúp xe nâng cao công suất tối đa. Bộ po này được map lại ECU phù hợp với động cơ xe, giúp chiếc R3 trở nên mạnh mẽ hơn khi bức tốc trên sân đua. Ngoài ra, xe còn trang bị bộ dĩa trước Braking SK Series, bộ cùm thắng của Galespeed được thiết kế riêng cho R3, giảm xóc sau Ohlins cùng bộ lốp Dunlop MotoAmerica-spec chuyên dụng.​

    Hang nong Yamaha R3 do kich khung de buoc vao san dua lon - 2
    Ghi đông clip - on hạ thấp phù hợp với sân đua, xe trang bị cùm Galespeed kế hợp côn dầu.

    Hang nong Yamaha R3 do kich khung de buoc vao san dua lon - 3
    Bộ dĩa trước Braking SK Series, lốp Dunlop MotoAmerica-spec.

    Hang nong Yamaha R3 do kich khung de buoc vao san dua lon - 4
    Giảm xóc sau Ohlins.

    Hang nong Yamaha R3 do kich khung de buoc vao san dua lon - 5
    Pô Graves map ECU thích hợp cho R3 trên sân đua.

    Hang nong Yamaha R3 do kich khung de buoc vao san dua lon - 6
    Dàn áo full carbon và loại bỏ chi tiết thừa, tăng tính khí động học.

    Hang nong Yamaha R3 do kich khung de buoc vao san dua lon - 7
    Yamaha R3 trên sân đua của Graves team.
    2banh
    2banh.vn