Honda Winner 150 còn có tên gọi khác là GTR 150 ở thị trường Indonesia với cấu trúc sườn động cơ và ngoại hình gần như là giống nhau, chỉ đơn giản khác nhau ít nhiều vài chi tiết do luật giao thông và tiêu chuẩn xe ở 2 quốc gia khác nhau. GTR 150 độ dàn chân bạc triệu khoe dáng trên bãi cỏ trưa hè Dàn đầu xe độ được trang bị bao tay Spider êm ái gai góc hơn khá nhiều và càng tuyệt vời hơn khi kết hợp cùng gù xéo CNC đến từ thương hiệu Rizoma nổi tiếng Trang bị thêm cặp tay thắng CRG Folding ( nghĩa của từ Folding sau tên của các dòng tay thắng CRG nghĩa là được tích hợp khả năng chống gãy) Điểm khác biệt dễ nhìn thấy nhất trên chiếc GTR 150 này là phần nhựa nhám trước được bắt thêm bộ pat bắt biển số trước theo luật giao thông nước bạn. Ngó xuống dàn chân trước ta sẽ thấy những mãnh ghép hoàn hảo đến từ dây dầu Hel, heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng + đĩa Racingboy hoàn hảo hơn nữa khi kết hợp cùng nhiều ốc Proti Hành trình giảm xóc sau được kiểm soát bởi phuộc Ohlins bình dầu rời thương hiệu đồ chơi quen thuộc quá nhiều với đông đảo dân chơi xe Việt Nam trong nhiều năm qua Chú heo Brembo sau và đĩa cũng như dây dầu cùng thương hiệu với dàn chân trước nhưng pat heo được làm xoay 180 độ thoải mái cho chủ xe thích xoay lên hay xoay ngược gì thì tùy ý chủ xe Nhiều chi tiết ốc nằm rãi rác khắp nên trên thân xe kể mãi không hết Nguồn ảnh: Lâm Tuấn Hùng