Honda Giorno+ được biết tới như một mẫu xe tay ga hoài cổ, tuy nhiên ở dưới bản độ dưới đây thì dường như nét hoài cổ ấy đã bị thay thế hoàn toàn bởi dàn chân sang chảnh - Vừa chứng minh độ đẳng cấp của chủ nhân vừa tạo ra một tổng thể vô cùn hài hòa cho tổng thể của Giorno+. Giorno+ độ dàn chân sang chảnh phá vỡ nét hoài cổ nguyên bản Xuất thân của phiên bản Giorno+ này là phiên bản CBS, tuy nhiên hiện tính năng CBS đã bị hoàn toàn loại bỏ vì chủ nhân đã nâng cấp dàn tay lái bằng hệ thống thắng hàng hiệu. Gồm có Brembo RCS 14 và Domino TWM xuất hiện lần lượt ở hai bên trái phải. Dây dầu Hel ở phía trước được nhấn nhá bằng hàng loạt đầu bấm Earl's đẹp mắt, kết nối cùng chú heo Brembo 2 piston đối xứng logo đỏ. Đĩa trước sử dụng đĩa Nakom mang trên mình công nghệ T-Drive, đẹp mắt hơn hẳn so với những dòng đĩa thắng sử dụng kết cấu tán lòng truyền thống để kết nối giữa lòng đĩa và lưỡi đĩa. Không phải mâm đúc như mâm zin nữa, mâm trên xe cấu tạo từ vật liệu nhôm nguyên khối sau đó trải qua quá trình tạo hình bằng công nghệ CNC. Nhằm cho ra thành phẩm đẹp mắt, đem tới yếu tố vừa thể thao vừa sang trọng với màu vàng kim thường gắn liền với thương hiệu OZ Racing đình đám. Lon pô hiện đã có thêm cổ Titan và còn được biến tấu để phát ra âm thanh uy lực hơn, phù hợp với cấu hình bài độ bên trong động cơ bản độ Giorno+ này. Phuộc trên xe là Ohlins HO545, kết cấu bình dầu trên của nó giúp cho quá trình lắp đặt lên Giorno+ diễn ra dễ dàng. Tối ưu hóa độ ổn định khi di chuyển ở những dãy tốc độ cao, đồng thời còn cho phép người sử dụng điều chỉnh tốc độ nén xuống của phuộc tùy theo nhu cầu và địa hình vận hành. Bản độ Giorno+ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : อนุรักษ์ อาร์ทอะไหล่แต่ง แสงพลอย