Exciter 2010 không còn xa lạ gì nữa với dân chơi xe Việt Nam , là dòng côn tay đời đầu sở hữu dáng vóc thon gọn cùng với phân khúc 135cc bền bỉ nhất trong các dòng Exciter . Đó cũng là nguyên nhân Exciter 2010 được các biker truy lùng nhiều nhất dù đã qua thời & ngừng sản xuất . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 2010 dưới đây đã cho mình bản độ nhẹ nhàng tạo ấn tượng với các món đồ chơi được trang bị trên xe . Exciter 2010 độ dậy thì thành công với dàn chân Racing boy cứng cáp Bộ cánh nguyên thủy khá đặc sắc nên chúng ta sẽ lướt qua nhé , phần yên đã được gọt lại với kiểu dáng góc cạnh hài hòa khiến xe trở nên thẩm mỹ & tất nhiên độ êm ái sẽ hơn nhiều so với yên zin . Dàn chân cứng cáp với mâm Racing boy 5 cây kết hợp cùng đĩa Rapido lòng nhôm cực đẹp , dây dầu Morin màu vàng nổi bật được giữ chặt bằng pas kẹp dầu CNC . Lốc máy tạo điểm nhấn với dàn ốc inox 304 chói lóa , bên cạnh đó thì các chi tiết khác như gác chân , ốp pô , dàn áo ... tất cả đều được đính chặt bằng ốc inox 304 . Nói thêm đó chính là cục đề được để lộ thiên ra ngoài , chắc hẳn chủ xe thích phong cách Spark . Càng thắng nhôm ánh bạc chói lóa tạo điểm nhấn cho hệ thống phanh đùm ở phía sau , bên cạnh đó ta có thể thấy thêm chú ốc cốt Titan khá đẹp . Gỉam xóc sau Racing boy cho độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ cứng cáp cho xe , NSD vàng cực đẹp . Đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn mạnh mẽ cho người xem .Nguồn ảnh : Nam Hoài