Một bản độ được hoàn thiện lại dựa trên thiết kế nguyên bản của Exciter 155, chủ xe đã thay đổi lại chất liệu và kích thước của dàn chân với bộ mâm CNC hoàn toàn mới, cùng với đó là tăng kích thước heo dầu để tăng hiệu năng và làm ngầu thêm cho bản độ. Exciter 155 phá đảo bằng dàn chân CNC sắc sảo Dàn áo chủ đạo của chiếc Ex155 là màu xanh ống nước phối cùng tem đen đỏ cho có thêm điểm nhấn, dàn chân chủ xe vẫn lựa chọn tông màu đen nhường hết sự nổi bật cho cặp heo dầu, nhưng không phải như thế là cặp mâm không giá trị đâu nhé. Cặp mâm là bản RCB CNC nguyên khối mang giá trị hơn 10 triệu đồng. Sản phẩm có trọng lượng rất nhẹ được làm riêng cho Exciter 150/155 sử dụng nên ráp lên không phải chế cháo quá nhiều, phần cục canh được tân trang lại bằng chất liệu Inox cho sáng bóng hơn, đi cùng với đó là bộ van vồi CNC X1r Dàn chân còn đó là một sự cơ bắp đến từ mẫu heo dầu Brembo 4pis đối xứng phiên bản này dành cho các dòng PKL đi phuộc USD nên khi chế qua Ex phải tinh chỉnh làm lại pat heo, lựa chọn size đĩa lớn một xíu để không cạ cánh mâm khi vận hành. Trong khi đó, đĩa thắng là dòng Brembo Oro 255mm. Dàn chân sau với heo dầu Brembo logo đỏ 2 pis đối xứng được tinh chỉnh xoay ngược tựa như các mẫu xe PKL, phần pat được làm lại sẽ phù hợp hơn với bộ gắp CNC đang có trên xe. Phần dây dầu Hel chính hãng được làm đẹp bằng bộ đầu Inox Hình ảnh từ Lê Toàn