1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 155 độ cực đẹp với dàn chân sắc lẹm

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 18 Tháng tám 2021.

    Lại nói về bản độ Exciter 155 của Biker Malaysia chiếc xe được biến hóa lại toàn bộ phần dàn chân theo phong cách kiểng, đáng chú ý hơn chính là cặp phuộc trước của X1R vừa được giới thiệu ở Việt Nam thì nay đã xuất hiện lên xe chiếc xe của nước bạn.

    Exciter 155 do cuc dep voi dan chan sac lem
    Exciter 155 độ phuộc mới của X1r của dân chơi Malaysia

    Exciter 155 do cuc dep voi dan chan sac lem - 2
    Exciter 155 do cuc dep voi dan chan sac lem - 3
    Ở chiếc xe này có 2 điểm nhấn chính là phần ốp đầu và dè trước được ốp Carbon Fiber đỏ nổi bật hoàn toàn trên tông dàn áo Full đen của xe, đáng chú ý hơn chính là phần nhựa nhám Carbon ở giữa mặt nạ được mô phỏng lại theo phiên bản đặc biệt chỉ tặng theo 100 xe Exciter 155 đầu tiên ở Việt Nam.

    Exciter 155 do cuc dep voi dan chan sac lem - 4
    Tay thắng chủ xe sử dụng dòng Brembo Corsa Corta bản piston 19mm lý do chủ xe chọn cùm kích thước piston lớn như vậy thì một chút mình sẽ bật mí, còn ở đây các bạn thấy đầu xe Exciter 155 thiết kế có nhiều khoảng trống nên khi ráp cùm to lớn như Brembo phần nhựa được cắt khoét là rất ít chỉ cần tùy chỉnh thêm phía sau là chân có lỗ bắt kính

    Exciter 155 do cuc dep voi dan chan sac lem - 5
    Lựa chọn cho mình công nghệ côn thủy lực nên phía tay côn phải sử dụng dòng Brembo RCS bản này là piston 14mm nha các bạn. Ngoài trang bị cùm ta còn phải thay dây côn bằng cây dầu và mua thêm bộ pen côn nữa mới có thể hoàn chỉnh

    Exciter 155 do cuc dep voi dan chan sac lem - 6
    Đây là hình ảnh của phần phuộc trước X1r được sản xuất dành riêng cho Exciter 150/155 sử dụng không cần chế cháo bất kì chỗ nào, đặc biệt khắc phục được tiếng kêu cụp cụp phuộc trước Exciter. Lý do để chủ xe sử dụng cùm Brembo Corsa Corta bản piston 19mm là do heo dầu trước chủ xe sử dụng bản Brembo 4pis đối xứng quá lớn nên phải dùng tay cân xứng để đảm bảo khả năng truyền tải dầu đem lại lực phanh đúng với mong muốn chủ xe. Các vị trí ốc cố định heo dầu và pat heo được thiết kế đặc biệt để chống bị tháo trộm.

    Exciter 155 do cuc dep voi dan chan sac lem - 7
    Trên dàn chân trước còn đó là một sợi dây dầu Hel sử dụng đầu thép cố định vào pat Racingboy CNC. Đĩa trước sử dụng dòng Galfer mang kích thước 260mm

    Exciter 155 do cuc dep voi dan chan sac lem - 8
    Phía sau sử dụng gắp nhôm đồ chơi kết hợp cùng heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng để bắt được chú heo này ngoài làm lại pat heo ra đĩa thắng phải kê thêm thớt, tránh tình trạng mâm cạ vào mặt lưng sau của heo dầu. Phuộc là dòng RCB ty vàng có tăng chỉnh ngay chân.

    Exciter 155 do cuc dep voi dan chan sac lem - 9
    Gác chân sau được làm gọn lại phần pat bắt pô được thiết kế bằng nhôm CNC có kiểu dáng na ná như gắp tạo nên sự đồng bộ. Xe đang sử dụng mâm Excel kiểu mâm này tuy không được ưa chuộng ở Việt Nam nhưng bên Malaysia mình thấy anh em chơi Exciter 150/155 hiện nay rất thích nó.


    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 18 Tháng tám 2021