Có nhiều lí do để hạ phuộc... nhưng điều này luôn để lại nỗi lo lắng vô cùng lớn vì chúng ta đã vô tình thay đổi chiếc xe khác đi so với thiết kế ban đầu của nhà sản xuất. Bác nào đang đi Exciter 150 thì vào xem rồi cho em cái ý kiến nha... Mấy đêm rồi em không ngủ cũng vì cặp phuộc trước: Exciter 150 bên Malaysia Em Exciter 150 này đã bị hạ phuộc trước Bác nào rành thì cho em hỏi: phuộc trước Exciter 150 nghe đồn được được mấy bác khoái độ chế thay thế lò xo Exciter 2010 vào nên phải hạ phuộc trước . Phải thế không các bác?
Theo mình từng thử thì tháo phuộc ra xong lấy lò xo đem cắt ngắn xong gắng vô nhớt đầy đủ tụ lùn xuống ko cần hạ ti . Nh hạn chế đi sụp ổ gà
ở Sài gòn bài " hạ phuộc " ( ty Ex 2010 ) đả có từ 2007 Đến nay đã hơn chục ngàn xe sử dụng chưa thấy không hài lòng Vẫn sử dụng Tốt cho Ex 150
Nếu " túi " có đầy có thể binh luôn bài phuộc Shi như mới làm cho em nó sáng nay _ Vừa đẹp cân xứng với dàn chân sau vừa chấm dứt vấn đề " cụp , cụp " cũng như khó xòe khi thắng gắp trước