Ex 150 của mình ODO gần 4000 km rồi ,từ lúc mình thay sên D.I.D 428HD 10 ly thì lúc đầu xe chạy vẫn bốc ,nhưng mấy ngày hôm nay chạy có cảm giác ì máy,máy xe hơi gằn và móc số hoặc đạp số thấy nặng lắm ,móc hoặc đạp số đều kêu cạch 1 cái ,bị ở tất cả các số luôn,số 1 2 3 4 5 đều bị ,không nhẹ như lúc trước .Mình cũng có chút kinh nghiệm chạy xe côn tay nên nói mình chạy chưa quen hay không biết chạy là không đúng,dây côn mình canh tương đối chuẩn ,nước làm mát còn nằm ở giữa 2 vạch trên dưới ,sên mình tăng không căng ,có độ chùn nhẹ ,mình đang xài nhớt Motul 300v 10W-40 ,mình thay lúc ODO 2000 km đến giờ ,mình nghĩ chỉ có 2 nguyên nhân là do dầu nhớt hoặc bị tuột côn ở bộ li hợp ,các bạn cho mình hỏi cách kiểm tra dầu nhớt Motul 300V này ntn? và cách kiểm tra xe có bị tuột côn ở bộ li hợp ntn? .Mong các bạn giúp đỡ ,cám ơn các bạn trước.!
Mày ngu còn tỏ ra nguy hiểm, xe mua về không biết sử dụng thì đi chết cmm đi còn lên đây kêu réo om sòm mất an ninh trật tự quá.
Tommy Nguyen ngu vãi lòi ra luôn, mua xe về ko biết sài, giờ hư tùm lum ko ai rãnh mà kiểm tra cho mày. Ka ka. Tội ngu rán chịu đi con.
Nói thằng hoT150 NGU VL ko sai mà ,nói m NGU làm chạm tự ái của mami m để lại cho m hay sao mà m sủa ghê vãi ,t nghĩ m là THÁNH nên chắc cái gì m cũng bik xài hết ,t là người bình thường thôi nên ko bik thì hỏi ,nhóc định làm anh hùng phím với anh hả ,ở Bạc Liêu anh cũng có bạn đó nhóc con ,bày đặt bik xài với ko bik xài ,thằng tào lao..
Chào Bạn Nghi vấn cây đũa dài nối từ nồi sang cây đẩy côn bị mòn lún rồi nên Không ngắt dứt khoát được ly hợp bố nên khó vô số . Nên đam gia cố hợp kim siêu cứng chỉ tốn mấy chục ngàn , thay mới phí tiền mà vẫn mềm , mòn
thanks bạn ,lúc chiều mình có ghé qua 2 cái YAMAHA TOWN CMT8 và Nguyễn Văn Trỗi ,mình có cho thợ mở lốc nồi đễ kiểm tra lá thép ,lá côn và ty côn thì không thấy bị mài mòn gì nhiều ,hôm trước mình có thay dây sên mới nên thay luôn dĩa và nhông mới ,từ lúc thay mới thấy có tình trạng như vậy ,chắc mình sẽ đem đi thay nhớt ,xem lại nhông và canh lai dây côn ,nếu vẫn ko hết mình sẽ đem côn đi tiện lại ,thanks bạn rất nhiều....!
Theo kiến thức mình có : Nhông đĩa không có ảnh hưởng gì đến vụ vô số không "ngọt " . Nhưng ty côn mòn vài dem ( 0,1mm) thì có ép phê liền ( độ mòn này phải lấy thước " kẹp " đo đến 0.02 mm , đo & so với cây mới 100% mới thấy được _ Không thể nhìn Thấy bằng mắt ) Hoặc lá bố ra vô hơi sượn cũng có hiện tượng trên
Các bạn chia sẻ kinh nghiệm là chính nên vui lòng không gây chiến lẫn nhau. Nếu thấy nick nào phá thì bấm report để BQT xử lý. Bạn chủ topic lưu ý không spam nếu không sẽ bị đóng topic. Thân!
chào bạn, mình cũng bị và đã khắc phục được nhiều, mình đã thay 4 lò xo, lá nồi YCS, mobin sườn protect, gắn ic swr, dây tăng áp NGK, bugi NGK bạch kim, vệ sinh lọc gió. tình trạng chạy bây giờ rất phê và nhẹ xe, mình đi nhớt caltex và xăng 95. xe tiết kiệm xăng hơn hẳn và rất nhẹ. mong ae đừng ném đá tội nghiệp e
Xe mình mới thay bộ nsd did 10ly. Cũng bị như bác chủ thớt vô số 1-2-3 kêu cạch cạch rất lớn. Bác nào tư vấn khắc phục với. Ở Bình Dương có chỗ nào sữa uy tín ko