Exciter 150 là dòng xe côn tay được độ nhiều nhất ở nước ta , chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy khi trang bị cho mình hàng loạt đồ chơi được gắn trên xe mang tính thẩm mỹ cao . Exciter 150 độ leng keng của dân chơi Cần Thơ Là dòng xe côn tay mạnh mẽ gây ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt , cho đến nay Exciter 150 có thể cho là chiếc xe với nhiều bản độ nhấn ở Việt Nam . Theo cách chơi của mỗi người mà hàng loạt bản độ được cho ra đời mỗi ngày từ nhẹ nhàng đến hầm hố , Chiếc Exciter 150 độ kiểng dưới đây cũng tương tự như vậy . Khoác cho mình bộ cánh nguyên thủy đậm chất thể thao với 2 màu " trắng đỏ " , nhìn tổng thể có thể thấy xe đã trang bị khá nhiều đồ chơi kiểng bắt mắt . Phần đầu nổi bật với tay thắng Biker đi đôi với cùm Brembo bình dầu liền , demi nguyên thủy đã được hầm hố hơn sau khi độ với ánh mắt Sole . Rổ giữa Appi được trang bị đầy tiện ích trong việc chứa đồ , trợ lực Apido với các nấc tăng chỉnh nặng nhẹ giúp giữ vững ngưỡng tay lái ở tốc độ cao . Vỏ phuộc Trusty với mâm Asio đầy cứng cáp , đĩa Galfer lòng nhôm CNC hài hòa cùng heo Racing boy 2 pis đối xứng . Bánh lái trước nổi bật với đội hình ốc Proti . Gác chân Biker ánh vàng cùng mang cá CNC , cacte CNC thương hiệu Rizoma . Phuộc Redleo bình dầu rời giúp cải thiện độ nhún êm ái cũng như thẩm mỹ với bình dầu & lò xo màu vàng . Nòng súng R9 được trang bị cho âm thanh tê tái đầy uy lực , góc nhìn mờ ảo với lốc nồi trong suốt cùng bình dầu AEM . Nguồn : Xai Trính Tã
Đèn chiếu sáng xài led tào lao cơ mà ko bik tay dầu brembo trên xài oke hk nhỉ, sợ kẹt cupen cái chết