1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ hài hòa với nhiều trang bị 'Đỉnh không cần chỉnh'

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 18 Tháng một 2019.

    Exciter 150 là sự thay thế thành công cho phiên bản 135 hơn 4 năm qua, dòng xe này đã để lại nhiều ấn tượng cho người tiêu dùng từ thiết kế bên ngoài cho đến sức mạnh động cơ bên trong. Thông qua ý tưởng của nhiều tay chơi dòng xe này còn trở nên đẹp hơn và lạ mắt hơn rất nhiều.

    Exciter 150 do hai hoa voi nhieu trang bi Dinh khong can chinh
    Exciter 150 độ bản nâng cấp hài hòa với nhiều trang bị 'Đỉnh'

    Exciter 150 do hai hoa voi nhieu trang bi Dinh khong can chinh - 2

    Exciter 150 do hai hoa voi nhieu trang bi Dinh khong can chinh - 3
    Phần đầu của xe phát họa hình ảnh rất hầm hố thông qua bộ đèn demi led trắng đã được mod lại màu đỏ trong đẹp và dữ dằn hơn rất nhiều. Bên cạnh chủ xe đã lựa chọn cặp tay thắng CRG RC2 để làm điểm nhấn cho xe, kết hợp giữa bao tay Racingboy và gù đẹp CNC cho phần ghi đông thêm phần tinh tế. Ốp đầu đồ chơi được cả hai dòng xe Ex150 và Winner đều phù hợp để làm vật trang trí.

    Exciter 150 do hai hoa voi nhieu trang bi Dinh khong can chinh - 4
    Exciter 150 do hai hoa voi nhieu trang bi Dinh khong can chinh - 5
    Trang bị trợ lực Ohlins kẹp sườn giúp cho đầu xe thêm phần ổn định và chống sàng lắc khi chạy tốc độ cao - trợ lực có 24 nấc chỉnh nặng nhẹ khác nhau giúp cho chủ xe tăng chỉnh theo cung đường mà mình đang sử dụng. Bên dưới là bộ điều áp Fi trên lý thuyết sẽ giúp lượng xăng đưa vào buồng đốt mạnh và điều hơn tuy nhiên đa phần các dòng xe độ ở Việt Nam chỉ dùng để lắp kiểng là nhiều.

    Exciter 150 do hai hoa voi nhieu trang bi Dinh khong can chinh - 6
    Mod lại bộ phận giảm xóc sau bằng phuộc đồ chơi do Thái Lan sản xuất mô phỏng thêm thương hiệu Ohlins danh giá, phần bình dầu được làm bằng chất liệu nhôm CNC lấp đầy khoảng trống dưới gầm xe một cách vô cùng thẩm mỹ. Bỏ đi phần dè con cũng như cacte chủ xe đã sử dụng một Mica trong suốt để che phuộc.

    Exciter 150 do hai hoa voi nhieu trang bi Dinh khong can chinh - 7
    Exciter 150 do hai hoa voi nhieu trang bi Dinh khong can chinh - 8
    Dàn chân được hạ xuống bánh căm với điểm nhấn là bộ niềng nhôm có trọng lượng nhẹ hơn và giúp xe di chuyển linh hoạt hơn trong thành phố, không còn hình dáng nặng nề của cặp vỏ kích thước trước 70 sau 120 quá lớn.

    Hình ảnh của Nguyễn Sơn
    Photo Thành Giàu​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 18 Tháng một 2019