1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ gọn gàng với dàn chân lưỡi lao thần tốc

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 24 Tháng mười hai 2017.

    Có thể nói, độ xe là một môn nghệ thuật đòi hỏi phải đầu tư nhiều công sức , thời gian và tiền bạc . Điển hình là chiếc Exciter 150 dưới đây đã được biến tấu lại hoàng loạt đồ chơi giá trị như : phuộc Redleo bình dầu, đùm Yass, đĩa Galfer...

    Exciter 150 do gon gang voi dan chan luoi lao than toc

    Exciter 150 độ gọn gàng với dàn chân lưỡi lam thần tốc

    Exciter 150 do gon gang voi dan chan luoi lao than toc - 2

    Exciter 150 do gon gang voi dan chan luoi lao than toc - 3

    Người chủ xe vẫn giữ cho mình một dàn tem zin nguyên bản, tuy nhiên đã thay đổi về cấu trúc dàn chân nhỏ gọn hơn và cứng cáp hơn rất nhiều

    Exciter 150 do gon gang voi dan chan luoi lao than toc - 4
    Nói về dàn chân trước xe độ thì ta có được một đĩa Galfer 245mm, dây dầu Sps được cố định bằng pát dây dầu cnc

    Exciter 150 do gon gang voi dan chan luoi lao than toc - 5
    Đùm Yass trước với nhiều góc cạnh được mài dũa tinh tế đang làm nhiều Biker yêu bánh căm rất thích

    Exciter 150 do gon gang voi dan chan luoi lao than toc - 6
    Giảm xóc sau được lên đời với phuộc Redleo bình dầu rời, mặc dù được ra đời sau so với Racingboy, Showa... nhưng chất lượng và giá thành công không hề thua kém các bậc tiền bối.

    Exciter 150 do gon gang voi dan chan luoi lao than toc - 7
    Phần yên xe được mài dũa và gọc lại thích hợp hơn với tư thế ngồi người chủ xe

    Exciter 150 do gon gang voi dan chan luoi lao than toc - 8

    Ngoài ra dè Fz và xi nhan kiểu phía sau với phần đuôi được thay đổi nhiều nhất.
    Nguồn: Hội Exciter 150
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 23 Tháng mười hai 2017
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  3. Art Bùi

    Art Bùi Biker cấp 3