1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 độ cực chất khoe dáng đầy ma mị dưới tầng hầm

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 30 Tháng tám 2019.

    Hướng đến sự đơn giản nhưng cũng không kém phần mới lạ, anh Bùi Tấn Sang đã quyết định tập trung nâng cấp mạnh vào “dàn chân” của chiếc Exciter 150 độ bằng những món đồ chơi mang giá trị liên thành.

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham
    Exciter 150 độ khoe dáng đầy ma mị dưới tầng hầm huyền bí

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 2
    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 3
    Phía sau tay lái là cả một vùng trời công nghệ với điểm nhấn là bộ đồng hồ Uma Racing được sản xuất dành riêng cho phiên bản Exciter 150 thế hệ cũ, sở hữu nhiều chức năng đo đạt đi kèm cùng 7 màu sắc nền có thể thay đổi tùy ý, phần đầu xe được khoét rộng hai bên để lắp cùm công tắc trái Honeywell phải là Domino kết hợp cùng cùm tăng tốc.

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 4
    Phía trước đầu xe sử dụng chóa đèn hai tầng Zhipat tăng độ sáng cực đại cho chiếc xe mà không làm vàng chóa và quan trọng nhất là thay thế đèn zin hoàn toàn mà không cần phải chế cháo bất kì một chi tiết nhựa vàdây điện nào. Phía dưới là demi của Malay cho khả năng khí động học cao hơn và giúp chiếc xe giảm đi một phần trọng lượng.

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 5
    Điểm nhấn bên thắng là cùm Brembo Corsa Corta đây là phiên bản nâng cấp từ dòng RCS19 cho ngoại hình bắt mắt, hầm hố hơn và hiện nay giá thành của nó vô cùng cạnh tranh nên được rất nhiều anh em chơi kiểng ưa chuộng. Đi kèm cùng ốc gió Staubli xanh khá làm cho bộ cùm phanh này rất nổi bật.

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 6
    Sở hữu cùm tay côn CRG GP được sản xuất tại thị trường Mỹ và được sử dụng nhiều trên các dòng xe PKL bởi nó đem lại lực cắt côn nhẹ hơn 90% so với tay zin của xe. Đi kèm cùng khả năng tăng côn bằng tay thông qua cần gạc màu đỏ rất nổi bật.

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 7
    Chi tiết trợ lực Ohlins kẹp sườn hành trình 110mm này sẽ là một điểm nhấn quan trọng cho phần ốp trước của xe. Vừa làm kiểng, sản phẩm còn chống sàng lắc tốt hơn khi chủ xe chạy tốc độ cao.

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 8Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 9
    Dàn chân trước sử dụng dây dầu Hel đỏ, được bấm đầu CNC vừa đẹp lại ôm hết được ốc dầu mà không gây uốn cong hay gãy dây trong quá trình sử dụng, kết nối vào heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng được bắt vào phuộc trước thông qua một pat heo dầu được làm bằng chất liệu nhôm CNC. Sử dụng đĩa Braketech với điểm nhấn là phần lòng đen làm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe độ.

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 10

    Để khắc phục tiếng cụp cụp lúc chạy qua các ổ gà, chủ xe đã sử dụng phuộc trước đi kèm cùng chảng ba của Honda Winner với kích thước to lớn hơn đem lại độ đầm và cứng cáp hơn cho chiếc Exciter 150 độ.

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 11Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 12Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 13
    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 14
    Dàn chân sau là hình ảnh của heo dầu Brembo Billet 2pis đối xứng được làm pat xoay ngược lên trên 90 độ đi kèm cùng đĩa Brembo Moto3 220mm. Sử dụng mâm Daytota khiến dàn chân phải chế lại rất nhiều chi tiết từ cục canh, ống chỉ, thay đĩa thắng và kích thước size vỏ. Kể cả chi tiết bình dầu Bonamici chứa dầu cho hệ thống phanh sau cũng là sản phẩm chính hãng có giá thành hơn 1 triệu một bình.

    Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 15Exciter 150 do cuc chat khoe dang day ma mi duoi tang ham - 16
    Một góc ảnh khác về dàn chân sau cho ta thấy phuộc Ohlins có thương hiệu đến từ Thụy Điển, được sản xuất dành riêng cho Exciter 150 sử dụng với chiều cao 208mm, đi kèm cùng bình dầu phụ có núm chỉnh để kiểm soát hành trình đàn hồi nhanh hay chậm cho chiếc xế yêu của bạn.

    Photo Hà Phi Bảo - Chủ xe Bùi Tấn Sang
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 29 Tháng tám 2019