* máy nóng, cốt đẩy nóng, pas dây nóng, dây nóng....sáng bóp côn nặng....nóng máy bóp côn nhẹ....nồi ko ngắt...bạn tự hiểu cách kiểm tra * máy nóng...lá thép nở...cộng áp lực màng, áp lực thủy tĩnh của nhớt..lá bố nở....mà 4 lá bố 4 lá thép....đẩy bật lực của 4 lò xo nồi....bạn hiểu rồi chứ gì....nên phải chơi 4 lò xo nồi cho cứng....
Bạn rất cá tính và cũng rất nóng tính, nhưng cũng rất nhiệt tình, xin lỗi vì mạng ảo nên ko biết tính cách bạn ,nên mình chưa hiểu tính bạn ko thích giỡn, xin lỗi nếu có quá trớn nhé bạn Bánh Canh. Chắc công việc của bạn rất áp lực , nhưng vẫn dành thời gian vào trả lời từng thắc mắc của mình, những góp ý mình đã lưu lại để áp dụng. Cám ơn bạn lần nữa.
Bác bánh canh cho hỏi, xe mình chạy bị rung gác chân và rung tay lái là bị gì, lên tua cao tí là rung, tầm 3k3, với lại nó gằn từng đợt tầm 0.5s nghỉ 0.5s vậy, đang chạy cắt côn tầm 0.1s là nó rung tay lái khoảng 2s là hết, vấn đề này cứ cắt côn là bị, không cần nhanh hay chậm và để số 3 kéo nhẹ ga xe kju hực hực giống thiếu xăng nữa, bác đoán bệnh giúp mình, mới thay NSD DiD, làm chén cổ, vệ sinh kim phun vẫn k hết
MÌNH CŨNG BỊ Y CHANG THỚT VÀ CŨNG THỬ QUA NHIỀU CHIẾC EX KHÁC THẤY TÌNH TRẠNG CŨNG TƯƠNG TỰ. SỐ 1,2,3 ĐỂ GIỮ NGUYÊN VÒNG TUA MÁY TẦM 2000 VÒNG THÌ XE NÓ NHƯ NGỰA ẤY. CỨ GIẬT GIẬT HỖN GA.