1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 150 biến hóa với dàn chân PKL góp mặt trong buổi triển lãm tại Thái Lan

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 3 Tháng tám 2019.

    Tuần lễ vừa qua, tại đất nước Thái Lan đã tổ chức cuộc thi xe đẹp dành cho dòng xe Y15zr đây là mẫu xe có cùng diện mạo với Exciter 150 ở Việt Nam. Tại cuộc thi đã có rất nhiều các bản độ hầm hố lịch lãm khoe dáng cùng nhau trong đó nổi bật nhất với mình là phiên bản mang phong cách Hp4.

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan
    Exciter 150 hóa hình PKL góp mặt tại buổi triển lãm tại Thái Lan

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 2

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 3
    Lượt bỏ hoàn toàn thiết kế nguyên bản chóa đèn trên, người độ đã sử dụng chiếc đầu xe đồ chơi được làm bằng chất liệu Carbon vừa tạo hình liền lạc hơn với mặt nạ bên dưới lại giúp chiếc xe dễ dàng độ chế hơn khi sử dụng ghi đông trần

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 4
    Vì công sở hữu chóa đèn chiếu sáng phía trên, nên chị trí mắt cú này sẽ là ánh sáng duy nhất cho Yamaha Exciter 150 độ này di chuyển vào ban đêm. Không những thế với ngoại hình được phát họa như một chú chim sẽ giúp bản độ trong ngầu và cứng cáp hơn.

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 5
    Như phía trên mình cũng đã nói chiếc xe độ đang sở hữu cho mình full bộ ghi đông trần lấy từ dòng Aprilia đem qua vừa liền lạc cứng cáp lại phù hợp với cặp phuộc trước của xe giúp đỡ tốn một khoảng chi phí lớn để chạy CNC phần ghi đông.

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 6
    Phần ghi đông nhìn từ xa xa ta có thể thấy hình ảnh của cặp tay thắng Brembo phiên bản tháo xe PKL kết hợp cùng cặp bình dầu to lớn cùng thương hiệu được cố định bằng bộ pat đến từ thương hiệu Racingboy. Cùm công tắc đề máy bên trái tích hợp chế độ tắt máy nhanh được chủ xe thừa hưởng từ dòng xe R6.

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 7
    Hệ thống treo ống lòng trước được bỏ đi thay thế bằng phuộc Upside down Ohlins của dòng Aprilia RSV4. Vì kích thước phuộc khá lớn nhưng chủ xe lại không muốn cắt ngắn như phong cách của Việt Nam ta, chính vì thế mà mắt buộc chủ xe phải lên phong cách ghi đông trần để chiều dài của phuộc ăn gian lên trên.

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 8Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 9
    Góp phần thêm sự hầm hố cho dàn chân trước là cặp heo dầu Brembo M50 4 pis đối xứng đi kèm cùng bộ dây dầu Morin.

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 10
    Phần lốc máy nguyên bản được thiết kế lại bằng lớp mica trong suốt có thể nhìn ngắm được bộ nồi bên trong của chiếc xe vận hành khi nổ máy, mỏ cày chế thêm bên dưới được ốp Carbon Fiber để tạo điểm nhấn. Số gãy đơn đi kèm cùng pen đạp Brembo sẽ làm thay đổi tư thế ngồi lái được phải mái hơn và vào cua tốt hơn.

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 11Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 12
    Gắp nhôm sau cũng lấy từ xe PKL được tinh chỉnh chế cháo lên cực kì công phu không chỉ phải đảm bảo được độ an toàn khi vận hành ở tốc độ cao mà còn phải đúng trọng tâm để tránh bị sàng lắc. Heo dầu sau Brembo Classic 2pis một bên. Ống xả Akrapovic mang phong cách của R1 gọn gàng cân đối với độ bền thế của dàn chân.

    Exciter 150 bien hoa voi dan chan PKL gop mat trong buoi trien lam tai Thai Lan - 13
    Bản độ hoàn hoàn hảo tuy được dọn phong cách PKL nhưng chiều cao của xe vẫn khá lùn phù hợp với dáng người Châu Á.

    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 2 Tháng tám 2019