Exciter 135cc tuy đã bị khai tử từ cuối năm 2014 để nhường ngôi lại cho phiên bản cùng tên với cỗ máy 150cc và ngoại hình hầm hố hơn, nhưng với nhiều người phiên bản cũ vẫn thu hút hơn tuy không mạnh bằng phiên bản 150cc nhưng người đến với Exciter 135cc thường là các Biker yêu cái đẹp của chú chim hoang dã này nhiều hơn là nhấm tới tốc độ Xe độ lại toàn bộ dàn chân phong cách PKL siêu hầm hố Phần phuộc trước thay sản phẩm upside down hay còn được gọi phuộc hành trình ngược + dè trước Winner Phần gấp sau được chế qua từ một dòng xe được coi là một con quái vật trong giới PKL cá mập BMW s1000rr Như các bạn thấy thì phiên bản này là dòng Exciter 135cc số tự động, phần cổ pô Titan nối dài tới pô Over Racing cũng được Titan một cách sắc nét Trang bị gác chân cnc phong cách PKL, bình dầu AEM tăng thêm giá trị cho chiến mã, phần phuộc sau trang bị Racingboy bình dầu rời màu tím khác lạ mà không kém phần cơ bắp Cận cảnh hơn cho ta thấy chú heo Brembo logo lớn 2pis đối xứng, đĩa Galfer, nhiều chú ốc Proti nằm nhiều nơi Xe trang bị mâm Asio, mang cá cnc, chân chống Koso cnc nguyên khối. Tất cả đã tạo nên một Exciter độ khác hoàn toàn siêu cứng cáp và giá trị hơn Nguồn: Văn Hoàng