Với sự độc đáo có sẵn từ tông màu áo limited, chủ xe đã khéo léo phối thêm cho chiếc Exciter 135 những món đồ chơi hàng hiệu xen kẻ cùng đồ zin hãng của những xe khác gắn qua, sao cho hài hoà thêm chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân. Với dàn áo đời này thông thường phần dè trước sẽ có màu đen, nhưng đa phần các chủ xe dọn version này sẽ phối lại dè đỏ cho liền lạc toàn bộ phần đầu. Song song cùng với đó là những vị trí bodykit màu xám để tạo góc cạnh thêm cho dàn áo trở nên khác biệt hơn. Ốp đầu và chữ V là 2 chi tiết đồ zin chính hãng mà có giá cao nhất hiện nay, đơn giản là vì hàng không còn sản xuất nên giá được đẩy lên cao vì vậy mà không phải chủ xe nào cũng đủ kinh tế để sở hữu cả 2 món linh kiện này Song song cùng đồ zin theo xe, thì chủ xe còn sử dụng cùm công tắc zin của NVX để làm lạ thêm phần bợ đồng hồ của xe. Bộ cùm này dùng cho điện xăng cơ ta phải độ chế lại đường dây điện. Dù là có chi phí phát sinh nhưng nét đẹp của nó khi lên xe khiến nhiều tay chơi xe Yamaha không thể chối từ. Tay thắng là dòng Brembo RCS được cắt khoét khá đẹp, và điểm nhấn cho chi tiết này cùm thắng này chính là phần khúc gãy Carbon được trang bị thêm Hệ thống phuộc sơn bạc sẽ làm nền cho phần heo dầu MFZ được tỏ sáng trên tổng thể màu dàn chân và chủ xe đã tinh tế lựa chọn tông màu đĩa thắng cũng có tông màu gần giống để tạo nên sự đồng bộ. Chi tiết heo dầu này có tận 4pis đối xứng nhau sẽ đem lại lực phanh mạnh mẽ hơn cho xe Dàn chân sử dụng mâm Jupiter V dạng ngôi sao 5 cánh khá đẹp, điểm nhấn của mẫu mâm này chính là đồ chính hãng của Yamaha song song cùng với đó là có trọng lượng khá nặng vì vậy sẽ rất thích hợp với những xe cấu hình máy mạnh và đi tuor thường xuyên giúp dàn chân ổn định hơn. Nhấn nhá thêm trên mâm là bộ van vòi CNC MFZ để làm đẹp cũng như chuyển hướng góc đầu bơm thành nằm ngang giúp người thợ dễ thao tác hơn khi bơm hơi cho bánh xe Vài góc ảnh cơ bản về những chi tiết zin phối cùng ốc Inox trên xe cho anh em thấy sự chỉnh chu của một bản độ được chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ. Phuộc sau sử dụng Ohlins của Ex 150 tháp cho Ex nhỏ nhìn vào cảm giác xe sẽ hơi bị cao nhưng nhiều anh em sẽ thích dáng này, vì khi lên ngồi đuôi xe sẽ bị hạ xuống vừa phải chứ không quá thấp như là size phuộc zin. HPA dạo gần đây anh em bổ sung thêm cho phuộc khá nhiều, vì nó khá tiện lợi trong việc tăng chỉnh độ nén lò xo mà không cần tốn sức hoặc có thể xem là một điểm nhấn trang trí rất đẹp Hình ảnh từ Quốc Thịnh