1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 độ mạnh mẽ và cứng cáp với thần thái Lc135

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 21 Tháng một 2018.

    Trước khi phiên bản Exciter 150 xuất hiện vào cuối năm 2014, Yamaha Exciter 135 2011 "đời cuối" từng là mẫu xe số côn tay số 1 tại Việt Nam. Ngay cả ngày nay, mẫu xe này vẫn còn được không ít biker ưa chuộng do kiểu dáng thanh thoát hơn so với Exciter 135 đời mới.

    Exciter 135 do manh me va cung cap voi than thai Lc135
    Exciter 135 độ mạnh mẽ và cứng cáp với thần thái Lc135

    Exciter 135 do manh me va cung cap voi than thai Lc135 - 2

    Exciter 135 do manh me va cung cap voi than thai Lc135 - 3
    Khoác cho mình một phong cách khá quen thuộc thường được thấy trên các bản Exciter 135 độ đó là tem Lc 135 nguyên bản của thị trường Malay

    Exciter 135 do manh me va cung cap voi than thai Lc135 - 4
    Dàn tem đẹp là thế tuy nhiên khi nhìn xuống dàn chân ta xe độ sẽ còn ngỡ ngàng hơn với bộ combo heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng + dây dầu SPSđĩa Galfer tất cả đồ chơi điều được cố định bằng ốc Proti

    Exciter 135 do manh me va cung cap voi than thai Lc135 - 5
    Ngắm nhìn dàn chân sau ta sẽ thấy thêm gác chân nhôm kết hợp cùng bình dầu AEM cnc tinh xảo từng góc cạnh

    Exciter 135 do manh me va cung cap voi than thai Lc135 - 6
    Dàn chân nguyên bản sử dụng mâm hợp kim 5 chấu tuy nhiên chủ xe đã xuống bánh căm sử dụng niềng nhôm + đùm Yass cho xe thêm phần gọn gàng thanh mảnh hơn đôi ba phần, cacte X1r sau thời gian dài vắng bóng nay đang được sống lại trên các bản độ Exciter

    Exciter 135 do manh me va cung cap voi than thai Lc135 - 7
    Phanh đĩa sau được lên đời với heo dầu Brembo xoay ngược 90 độ tựa theo phong cách các dòng PKL ta thường thấy

    Nguồn: Nguyễn Thanh Nam
    2banh
    2banh.vn