1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 độ mang nét đẹp cổ điển không bao giờ lỗi thời

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 2 Tháng hai 2019.

    Theo như chủ xe chia sẻ, thì chiếc Exciter 135 4 số thuộc đời 2007, trải qua hơn 10 năm vận hành chiếc xe gần như vẫn còn rất mới và đẹp, một phần do chủ xe chăm sóc kỹ và một phần chiếc xe cũng vừa được dọn lại theo phong cách Spark vô cùng ấn tượng.

    Exciter 135 do mang net dep co dien khong bao gio loi thoi
    Exciter 135 độ mang nét đẹp cổ điển không bao giờ lỗi thời

    Exciter 135 do mang net dep co dien khong bao gio loi thoi - 2

    Exciter 135 do mang net dep co dien khong bao gio loi thoi - 3
    Trang bị đồng hồ Koso Uma phiên bản Ver2, được hãng đồ chơi xe Đài Loan sản xuất để phục vụ anh em chơi Exciter 135 4s và Sirius 110 bản xăng cơ sử dụng. Ở phiên bản Ver2, nền của đồng hồ được thay đổi lại bằng chất liệu Carbon Fiber, đẹp hơn, sang trọng hơn nhưng giá thành không thay đổi.

    Exciter 135 do mang net dep co dien khong bao gio loi thoi - 4
    Bỏ đi bộ cùm tay thắng Nissin nguyên bản, chủ xe đã hướng tới sử dụng cùm tay thắng Racingboy bình dầu liền trong suốt, bình có thiết kế vuông tương tự như Nissin ráp vào Ex không phải chế cháo bất kì chi tiết nào. Sử dụng bao tay Racingboy cho độ bám tay cao hơn và êm ái hơn khá nhiều.

    Exciter 135 do mang net dep co dien khong bao gio loi thoi - 5Exciter 135 do mang net dep co dien khong bao gio loi thoi - 6
    Nhìn xuống dàn chân ta sẽ thấy chiếc xe độ đã được nâng cấp lên heo dầu Nissin phiên bản 2 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa Nissin 220mm. Mẫu heo dầu này có cùng kích thước với Brembo nên anh em có thể mua pat làm sẵn, sử dụng không cần chế cháo lại rất tiện lợi và không mất nhiều thời gian chờ đợi làm pat.

    Exciter 135 do mang net dep co dien khong bao gio loi thoi - 7Exciter 135 do mang net dep co dien khong bao gio loi thoi - 8
    Nhìn ngắm hai bên lốc máy Exciter độ, ta sẽ thấy chăm chút của chủ xe khi tất cả gần như được thay mới hoàn toàn từ chi tiết ốc đến lò xo chân chống. Sử dụng cần đạp máy Spark đây là tên gọi của dòng Exciter 135 4s tại thị trường Thái Lan, có ngoại hình không gì khác biệt riêng chỉ khác ở chỗ mẫu xe bên họ sử dụng công nghệ phun xăng điện tử.

    Exciter 135 do mang net dep co dien khong bao gio loi thoi - 9
    Xe độ được phanh đĩa sau với combo y chang như bánh trước, để chủ xe có thể lên mâm Yaz một cách dễ dàng hơn - Chi tiết ống xả được làm mới lại bằng bộ ốp Spark trông xe sáng và sang hơn. Sử dụng phuộc Racingboy để cải thiện khả năng giảm xóc sau, phuộc có cấu tạo lò xo và ty vô cùng lớn, đem lại hành trình êm ái hơn cho xe khi đi trong các cung đường xấu.

    Hình ảnh của Tống Minh Tú​
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 1 Tháng hai 2019