1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 bản độ xăng cơ sở hữu pô tăng đầy khá cách

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 24 Tháng hai 2019.

    Ở một khía cạch khác nhiều người vẫn còn khá mặn mà với dòng Exciter 135 vì cho rằng phiên bản này có phụ tùng rẻ hơn dễ dàng sửa chửa hơn so với dòng Exciter 150 hiện nay. Ở bản độ ta đang thấy dưới đây đã minh chứng cho điều đó khi chỉ với một số đồ chơi nho nhỏ & một dàn chân thật quý phái đã làm chiếc xe trở nên khác lạ, nổi bật hơn.

    Exciter 135 ban do xang co so huu po tang day kha cach
    Exciter 135 độ phiên bản xăng cơ sở hữu pô tăng đầy khá cách

    Exciter 135 ban do xang co so huu po tang day kha cach - 2
    Exciter 135 ban do xang co so huu po tang day kha cach - 3
    Exciter 135 ban do xang co so huu po tang day kha cach - 4
    Phần đầu xe được giữ nguyên bản hoàn toàn & chỉ thay thế bằng một số chi tiết nhỏ nổi bật như phần tay thắng zin được đánh bay sơn để lộ ra phần nhôm bóng sáng nổi bật. Rõ nét trên dàn áo full đen của chiếc xe độ sở hữu cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga được rút ngắn cho phép chiến mã đề ba nhanh hơn so với sử dụng cùm zin. Trên cùm Uma còn tích hợp một bút bấm cho phép bạn câu bất kì chức năng nào tùy ý như Passing nay nút đề máy.

    Exciter 135 ban do xang co so huu po tang day kha cach - 5
    Demi được trang bị đến từ thương hiệu Appi có phần xi nhan bao phủ bằng mica màu cam khá nổi bật, món đồ chơi này được mô phỏng theo chính hãng của dòng Lc135 phiên bàn 2016 vì vậy lắp ráp như zin không phải chế cháo hay cắt hàn gì, dàn chân trước sử dụng đĩa Galfer đồ chơi sở hữu kích thước 220mm bằng với size zin nên không phải làm lại pat heo dầu.

    Exciter 135 ban do xang co so huu po tang day kha cach - 6
    Hơi thở sử dụng pô Leovince được tạo ra bởi công ty chuyên sản xuất pô độ nổi tiếng của Ý, thân pô hình trụ thon dài có hình dáng sang trọng và thanh lịch bắt mắt được làm bằng chất liệu Carbon Fiber cho khả năng giảm nhiệt cực tốt và không làm bõng da khi vô tình chạm vào.

    Exciter 135 ban do xang co so huu po tang day kha cach - 7
    Nhìn ngắm dàn chân sau Exciter 135 độ này ta sẽ thấy chủ xe đã chi ra một khoảng tiền trên 2,5 triệu đồng để trang bị phuộc YSS bình dầu rời cho chiếc xe không bị sàn lắc khi chạy tốc độ cao hay qua gời. Với thiết kế bình dầu nằm dọc theo thân xe giúp lắp đầy khoảng trống dưới gầm xe một cách tuyệt vời.

    Hình ảnh của Nhựt Anh

    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 24 Tháng hai 2019