1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135 4s độ phong cách LC135 với dàn trang bị quá khủng khiếp

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 13 Tháng mười hai 2022.

    Exciter 135 là dòng xe được nâng cấp với nhiều ý tưởng khác nhau, hôm nay ta sẽ có dịp chiêm ngưỡng bản độ của anh Trí Sport để xem chàng trai này đã làm gì để chiếc Exciter 135 4s trở nên mới hơn mạnh hơn, đẹp hơn và mang nhiều tiện ích sử dụng hơn thông qua loạt ảnh dưới đây.

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep
    Exciter 135 4s độ phong cách LC135 với dàn trang bị quá khủng khiếp

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 2

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 3
    Tính theo dàn áo thì dòng đời này là Exciter 135 5s tuy nhiên động cơ thì là bản côn tự động của 4s. Cho nên theo mình đoán dòng này là Exciter 135 4s có số khung là 1s9a mình sẽ có một vài viết riêng nói rõ hơn về dòng đời này của Ex 135.

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 4
    Với phần dàn áo được độ lại theo phong cách Lc 135 vừa độc đáo lại ấn tượng, cùng nhiều điểm khác với xe Việt cho nên có thể nói muốn làm lạ xế yêu bạn thì phong cách này là hoàn hảo nhất. Thường xuyên đi tuor nên ánh sáng của đèn Zhipat thôi là chưa đủ, chủ xe còn bắt thêm trợ sáng bằng phía trên để hỗ trợ thêm.

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 5
    Cùm thắng là phiên bản Brembo hàng tháo xe với phần tay thắng bên ngoài được gia công riêng bởi thương hiệu TWM, cho khả năng kiểm soát phanh tốt hơn bên cạnh có bình dầu Brembo nhỏ dùng làm ổ chứa dầu.

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 6
    Xe này chuyên dùng để đi tuor cho nên ngoài các trang bị làm đẹp ra còn phục vụ cho mục đính chạy đêm và đường dài, dẫn chứng cho câu nói đó chính là bình xăng phụ được bắt thêm này. Nó cho phép lưu lượng xăng được chứa trên xe nhiều hơn giảm bớt thời gian đổ xăng khi đi tua - Bên cạnh có trợ lực Ohlins màu đen thông qua nó ta có thể kiểm soát đầu xe ổn định hơn không bị sàng lắc khi chạy tốc độ cao.

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 7Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 8Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 9
    Dàn chân là dây dầu Hel bấm đầu Inox kết nối trực tiếp vào heo dầu Anchor 2pis đối xứng tinh chỉnh pat cho phù hợp với kích thước size đĩa siêu to của Brembo Oro.

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 10Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 11
    Động cơ được làm lại để xe mạnh hơn nguyên bản đáp ứng được nhu cầu của người chạy, cổ pô Titan ngoài đẹp ra thì kích thước cũng lớn hơn đem lại khả năng thoát hơi nhanh hơn. Điểm nhấn nhẹ là những chú ốc Gr5 vàng, che nhông Carbon và giò đạp Spark.

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 12Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 13
    Chân chống Inox sáng bóng và bền màu hơn sử dụng lâu dài không bị tróc sơn.

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 14Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 15Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 16
    Sử dụng gắp của Exciter 150 dài hơn nguyên bản phối lên đó là bộ tăng sên âm cùi đĩa CNC và nhiều phụ kiển nhỏ khác chủ yếu là để làm đẹp làm lạ thêm cho bản độ. Mâm sử dụng có kiểu dáng như Yaz tuy nhiên bản mâm sau là sử dụng thắng đùm.

    Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 17Exciter 135 4s do phong cach LC135 voi dan trang bi qua khung khiep - 18
    Phuộc sau sử dụng dòng Ohlins phiên bản này sẽ có 3 chế độ tăng chỉnh cho người dùng thỏa sức thay đổi sau cho phù hợp với cân nặng đoạn đường mà xe đang di chuyển
    Hình ảnh của Trí Sport
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 13 Tháng mười hai 2022