Xế nổ Ex 155 độ ngày hôm nay là một chiếc xe cực kì độc đáo vì sở hữu phuộc sau Ohlins sản xuất dành cho một mẫu xe thuộc hãng Kawasaki. Ngoài ra còn gây chú ý ở chỗ được chủ nhân nâng cấp dàn chân 8 piston cực kì cơ bắp. Ex 155 độ trở thành chiếc xe bá đạo sau khi độ phuộc xe Kawasaki Dàn tay lái trước mắt chúng ta đã trải qua quá trình cải tổ toàn bộ khi lược bỏ toàn bộ phụ tùng nguyên bản để nhường lại không gian cho những món đồ chơi như: Cùm đề Ducati 899, cùm ga tăng tốc Motion Pro, cùm thắng Brembo RCS 19 kết hợp cùng khúc tay gãy Zeta,... Cùm công tắc phía bên trái cũng được nâng cấp thành cùm công tắc Ducati 899, còn cùm côn nguyên bản bị thế chỗ bởi cùm côn dầu Brembo RCS 19 liền lạc về mặt diện mạo cùng cùm thắng đối diện. Khi chúng đều được trang trí ốc gió Titan, bình dầu Titan và khúc tay gãy Zeta Racing,... Hiện tượng rung lắc chao đảo của dàn tay lái hiện đã bị triệt tiêu đáng kể nhờ vào trợ lực cổ Ohlins 68mm. Đồng thời phuộc zin ở dàn chân trước cũng không còn xuất hiện nữa, thay vào đó là cặp phuộc X1R giảm chấn hiệu quả hơn hẳn. Đèn lái chiếc Ex 155 độ được nâng cấp lên bi cầu Led vô cùng hầm hố, gia tăng cường độ ánh sáng và đem tới khả năng quan sát bao quát khi di chuyển vào ban đêm. Hệ thống thắng trước gồm có heo Brembo M4 4 piston và đĩa thắng Winner 150 đường kính 260mm. Chúng đã trở nên cực kì nổi bật khi được làm nền bởi bộ mâm CNC màu đen bóng bẫy, hơn nữa còn trông cực kì cứng cáp. Hệ thống thắng tại dàn chân sau sẽ do pen đạp Brembo chịu trách nhiệm kiểm soát, dây dầu trước sau là dây Hel bấm đầu HyB và còn có thêm ngắt dầu Hyb hỗ trợ quá trình bảo dưỡng heo dầu diễn ra đơn giản hơn. Dàn chân sau cũng xuất hiện chú heo Brembo M40 4 piston, khi gắn bánh sau người thợ lắp đặt phải vô cùng kỹ lưỡng trong quá trình canh chỉnh. Để không tạo ra lực thắng dịu nhẹ không bị quá gắt khi đạp thắng dẫn tới rủi ro khóa thắng sau. Gắp sau sử dụng gắp Dynopro làm bằng vật liệu nhôm CNC cực kì đẹp mắt. Phuộc sau Ohlins không phải phiên bản sản xuất cho Exciter 150 hay Exciter 155 mà thuộc thế hệ dành cho Kawasaki KSR110. Dù gắn lên trông có vẻ lạ mắt, tuy nhiên phải điều chỉnh vô cùng tỉ mỉ để tối ưu hóa hiệu năng giảm xóc nhằm không bị sượng cứng. Động cơ được làm đẹp bưởi nhiều phụ kiện như lốc trong suốt, nắp nhớt trong suốt hay bộ số gãy Rapido. Pô xe làm bằng vật liệu Titan và đến từ thương hiệu OPBR vô cùng thoáng, cho thấy nội công không hề tầm thường bên trong động cơ. Phiên bản Ex 155 độ và những góc ảnh khác...