Sau thời gian xuất hiện Ex đựơc đánh giá dàn chân sau có nhiều cải tiến khá tốt , nhưng dàn chân trước có lẻ chưa hài lòng với nhiều người do " ốm o " so với tổng thể nên có phiên bảng của 1 A.e độ lại với bánh 100/70/17 ,phuộc , thắng Shi Zin như cục Pin , các Pro xem thử
Theo hình thì thấy ty phuộc trước to hơn. Nhưng gắn bánh to vậy ko biết có cạ cái dè trước ko bác??...Cho vài tấm hình tổng thể để dể hình dung luôn bác ơi...
Tuy bánh 100/70/17 nhưng với thiết kế chảng ba mới nên khỏang cách vẫn còn rộng với 2 vỏ phuộc > 10 mm Còn vè theo hình , bạn thấy đó còn rộng rinh với bánh
Nhận xét bạn quả là tinh tường , phuộc là của Shi được độ lại đường dầu cho phù hợp xe ( sẽ có clip Test tung tăng ban lên lề , xuống cầu thang .. bo cua vận tốc khá , ) Còn chảng ba lắp ty là thép đúc nguyên khối liền lổ 33 mm .
hóng hàng ra mắt, nếu bánh trước 100, bánh sau 120 thì chạy rất phê, vừa to ngầu vừa mạnh mẽ như moto. Chủ thớt cho xin add lên và giá cả luôn cho AE tham khảo nha.
Xe đã xuất xưởng phan mọi ổ voi gờ lớn nhỏ êm như ,,, Shi Bo 2 cua trái ,phải vẫn An Tâm ( mài 2 hông lốp ) Sẻ có clip quay test các cung đường , các bạn chờ xem nhé
ngòai hình thức cân xứng với tổng thể , do gắn heo thắng 3 pit của Shi bên trái phối với thắng sau bên phải nên bóp thắng cả 2 họat động thành đường chéo " ghị " xe rất đầm ( không biết có đúng hông mà bóp thắng hết ga thấy phê lắm )
có đó bác, ex zin hạ ty thôi là thắng thấy có vấn đề liền. đĩa đối xứng thắng an toàn hơn. Thiệt hại bao nhiêu vậy bác.
Cặp mắt Bạn đúng là Pro , hình tí xíu vậy mà bạn cũng nhín ra Tuy nhiên chủ nhân xe muốn mọi thứ đều Pro như xe hãng nên sưu tầm rất công phu từng chi tiết cho liền lạc Nếu muốn ít kinh phí đầu tư hơn vẫn có thể dùng lại mâm zin với lốp 80/80/17 nhìn cũng phê lém ( Mâm Fz giá khá đắt trên 2 T )
Chú sơn ơy, con định làm full bài hạ phuộc bên chú, chu co thể hạ đầu thấp hơn zin 1 chút được ko, có ảnh hưởng độ nhún ( nặng nhẹ) và có đụng phuộc hoặc dè ko chú, chú hạ thấp giống vậy đuoc ko
Chào Bạn Xe là của bạn mà , bạn muốn hạ bao nhiêu cũng được nếu bạn thấy hài lòng là được . Tuy nhiên tùy bạn đang sử dụng dòng Ex nào , phải đề phòng hạ thấp quá mặt nạ đụng vào vè , cái này tại tiệm cùng nhau bàn cụ thể mới ổn
Nếu muốn cho đầu thấp bạn có đến 2 chọn lựa 1_ Hạ phuộc xuống thêm 15 mm ( lưu ý Hạ phuộc chứ không phải cắt ty phuộc cho ngắn !! ) 2_ bạn thay vỏ 80/80 /17 : thấp đầu thêm được 10 mm P/s : Giá làm cho phuộc trước hết kêu + Free thêm hệ nhún ASB chống xòe ngang khi phanh là 260 k Phần hạ phuộc của ty Zin là không tính Phí