1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Ex 150 độ khủng ngoài sức tưởng tượng đến từ vùng đất Thiên đường độ xe

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 15 Tháng mười 2022.

    Phiên bản Ex 150 độ dưới đây chắc chắn sẽ đem đến cho anh em một cơ hội mở mang tầm mắt với độ khủng bố của nó. Nó vốn dĩ là một bản độ Exciter 150 'máu mặt' ở Thái Lan, nên khi nhìn ngắm anh em còn có thể phát hiện ra những món đồ chơi 'có lạ có quen'. Không hoàn toàn giống với các phiên bản Ex 150 độ ở nước ta.

    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe
    Ex 150 độ khủng ngoài sức tưởng tượng đến từ vùng đất Thiên đường độ xe

    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 2
    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 3
    Với chiếc Ex 150 độ này, anh em có thể thấy nó vẫn sở hữu bộ đôi cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta và cùm côn Domino TWM giống như anh em chơi Exciter 150 nước ta. Chỉ có điều dàn tay lái không hề có sự xuất hiện của chóa đèn 2 tầng ZHI.PAT, thay vào đó là một bóng đèn Led trông rất tối giản.

    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 4
    Về dàn chân, chiếc Ex 150 độ hiện tại đang sở hữu bộ mâm Racing Boy CNC FG525 màu đen tuyền vô cùng cứng cáp. Được sản xuất dành riêng cho Exciter 150 nên dĩ nhiên sẽ không cần phải chế cháo hay canh chỉnh quá nhiều trong quá trình lắp đặt.

    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 5
    Trên bộ mâm Racing Boy CNC FG525 trước, một bộ lòng đĩa CNC đã được bổ sung để thực hiện nhiệm vụ cố định đĩa thắng TK Racing. Đồng thời bộ lòng đĩa này còn trực tiếp đưa đĩa thắng ra xa khỏi tâm bánh, tạo một khoảng trống hợp lý để cho chú heo Brembo Billet 4 piston trú ngụ và phát huy triệt để lực thắng.

    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 6
    Heo thắng sau là heo Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng cũng đến từ thương hiệu TK Racing, mẫu đĩa hoàn toàn không sử dụng tán để cố định lòng với lưỡi đĩa mà lại sở hữu công nghệ nguy bấm lạ mắt. Tối ưu hóa khả năng giải nhiệt của đĩa thắng TK Racing.

    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 7
    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 8
    Vì quê nhà Thái Lan là nơi đặt nhà máy sản xuất phuộc YSS, nên chủ nhân của chiếc Ex 150 độ hoàn toàn không gặp khó khăn gì trong việc tiếp cận với phuộc YSS G-Racing. Dòng phuộc cao cấp bậc nhất của YSS có thể can thiệp sau vào quá trình nhún nảy thông qua núm điều chỉnh ở bình dầu khí nén, đặc biệt hơn nữa anh ấy còn đưa bình dầu khí nén qua bên phải để 'đọ sắc' cùng các món đồ chơi xung quanh.

    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 9
    Gắp sau làm bằng nhôm CNC và đến từ thương hiệu Hyper Tech, sở hữu chiều dài nhỉnh hơn gắp zin nên hứa hẹn sẽ tạo ra độ ổn định khi hạn chế tình trạng 'quẫy đuôi' ở tốc độ cao.

    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 10
    Không khó để nhận ra dung tích động cơ chiếc Ex 150 độ hiện đã được gia tăng với bộ lòng IKK và thớt nhôm CNC. Chưa dừng lại ở đó quá trình tăng tốc còn được tối ưu bởi công nghệ Quick Shifter, cho phép chủ nhân có thể lên số mà không cần bóp côn hay giảm ga.

    Ex 150 do khung ngoai suc tuong tuong den tu vung dat Thien duong do xe - 11
    Phương thức cắt côn gián tiếp thông qua ty côn của chiếc Ex 150 độ đã bị loại bỏ hoàn toàn, thay vào đó là phương thức cắt côn trực tiếp với bộ lốc nồi Speed 1 Racing. Gắn như zin cho dòng xe Exciter 150 nhưng lại có nắp lốc giống như Exciter 135 4 số côn tay (2009-2010). Triệt tiêu những căn bệnh 'thế kỷ' của Exciter 150 như: Đứt dây côn, lún ty côn, mòn ty côn,...
    Nguồn ảnh : BikeEmpire
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 14 Tháng mười 2022