Chiếc Ex 135 độ dưới đây chắc chắn sẽ là bản độ khiến cho tất cả những anh em yêu thích dòng Exciter 135 ghi lòng tạc dạ với ngoại hình đầy nuột nà và cuốn hút của nó! Đặc biệt hơn, sức hút của chiếc Ex 135 độ lại càng được tăng lên hàng vạn lần khi được phối thêm những món đồ chơi xịn sò và chất lượng! Ex 135 độ đẹp long lanh khoe hàng dưới ánh nắng! Mẫu đồng hồ 'tuy lạ mà quen' đang xuất hiện trên dàn tay lái chính là đồng hồ nguyên bản của dòng xe Spark Fi, nổi bật với bố cục và cách hiển thị các thông tin đặc sắc hơn đồng hồ nguyên bản trước đây của chiếc Ex 135 độ. Chưa dừng lại ở đó, hai bên dàn tay lái còn có thêm cùm công tắc NVX góc cạnh và cùm ga Domino 2 dây ga dưới. Những yếu tố nhẹ nhàng nhưng dư sức để tăng độ hoành tráng cho dàn tay lái của chiếc Ex 135 độ. Cùm thắng mà chiếc Ex 135 độ đang sở hữu là cùm Brembo RCS hàng hiệu. Để khoe ra hết diện mạo từ bản lề của cùm thắng tới tay thắng thì bắt buộc người lắp đặt phải tiến hành cắt gọt dàn áo. Đồng thời khi gắn lên xe cũng cần phải canh dầu và canh gió lại, đảm bảo độ ổn định của quá trình kiểm soát phanh. Chóa đèn halogen trước đây giờ đã không còn ở vị trí thuộc về nó nữa, vì đã bị thế chỗ bởi chóa đèn Led Zhipat 2 tầng. Vừa thẩm mỹ vừa có luồng ánh sáng mạnh mẽ và quan trọng nhất là tiêu thụ điện vô cùng tiết kiệm và có thể kéo dài tuổi thọ bình ắc quy. Dàn chân trước có sự xuất hiện của một chiếc đĩa thắng đồ chơi, sở hữu phần lòng đĩa CNC sắc nét và có kích thước phù hợp với heo Brembo logo đỏ bên cạnh. Để đồng bộ cùng với heo dầu, người thực hiện chiếc Ex 135 độ đã cố tình phối vài chi tiết đầu bấm màu đỏ xen lẫn với đầu bấm Inox trên cọng dây Hel để tăng độ liền lạc. Dàn chân của chiếc Ex 135 độ là nơi 'trú ngụ' của bộ niềng Excel Asia và căm Nova bóng bẫy, lốp xe đang sử dụng dòng vỏ Dunlop T900 cực kì hiếm hàng hiện tại và được yêu thích bởi vì gai vỏ 'mãng cầu' và khả năng bám đường tốt. Thắng đùm sau được chăm chút bằng một bộ càng thắng Inox, trông rất hài hòa khi đặt cạnh bộ pát tăng sên và cốt bánh cùng chất liệu. Không chỉ càng thắng, những chi tiết ốc trên xe và bộ chân chống cũng được làm bằng chất liệu Inox. Vật liệu có độ bền bỉ cao và không thể bị gỉ sét qua thời gian. Sự đẳng cấp của hệ thống treo sau được nhấn mạnh bằng cây phuộc Ohlins sang chảnh, một điểm nhấn nhá cực kì nổi trội ở giữa bức tranh tổng thể tối màu của chiếc xe. Cặp phuộc này cũng sẽ khiến hiệu năng nhún nảy trở nên êm ái hơn, tránh bị dằn xóc khi di chuyển ở những địa hình xấu. Những góc ảnh khác về chiếc Ex 135 độ... Xem thêm: Exciter 135 HỒI SINH phiên bản LC 135 siêu chất của biker Việt I 2banh Review Nguồn ảnh : Mai Thanh Huy