1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Ex 135 độ tự tin khoe cá tính khi sở hữu TÂM HỒN VĨ ĐẠI hơn 221cc

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 18 Tháng mười hai 2022.

    Phiên bản Ex 135 độ ngày hôm nay hoàn toàn có thể khiến cho những anh em yêu thích thể loại nội công khủng phải cảm thấy say đắm với phần 'tâm hồn' đầy thú vị của nó. Dĩ nhiên trên chiếc Ex 135 độ cũng sẽ không thể vắng mặt những món đồ chơi hiệu năng cao, góp phần gia tăng độ ổn định khi động cơ đã trở nên quá đỗi mạnh mẽ!

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc
    Ex 135 độ tự tin khoe cá tính khi sở hữu TÂM HỒN VĨ ĐẠI hơn 221cc

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 2

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 3
    Diện mạo chiếc Ex 135 độ hiện đã trở nên vô cùng lịch lãm với một phối màu dàn áo nam tính, kết hợp cùng bộ tem LC135V1 theo phong cách Malaysia. Một phong cách dường như bị anh em chơi Ex 135 độ ngó lơ, do số đông mọi người thường mãi chạy theo đường lối Spark 135i hay Crypton X135.

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 4
    Nhìn vào dàn tay lái của chiếc Ex 135 độ, anh em sẽ thấy sự xuất hiện của chóa đèn Led ZHI.PAT 2 tầng tối ưu hóa khả năng chiếu sáng bằng hệ thống đèn Led mạnh mẽ. Ngoài ra còn có sự hiện diện của cùm ga tăng tốc Domino đem lại hành trình ga ngắn hơn hẳn so với cùm ga zin.

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 5
    Không chỉ có vậy, bộ phận cùm công tắc của chiếc Ex 135 độ cũng được chăm chút bằng cùm công tắc NVX 155 đầy thẩm mỹ. Đồng hồ thì là sản phẩm đồ chơi đã ngưng sản xuất của thương hiệu Uma Racing, thông báo mọi thông tin qua màn hình LCD sắc nét và bắt mắt.

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 6
    Lường giữa đã trải qua quá trình cắt gọt sao cho có thể cố định mobin sườn MSD và bộ điều chỉnh chế độ chạy Uma Racing. Bộ điều chỉnh này sẽ phân chia ra các map xăng gió với độ bốc và hiệu suất tối đa ở ga đuôi khác nhau, sao cho đáp ứng được mọi nhu cầu di chuyển của người chạy.

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 7
    Heo tháng trước sử dụng heo Frando Billet 2 piston và đĩa thắng Galfer KTM đường kính 260mm có kiểu dáng hầm hố. Yếu tố làm nền, giúp cặp đôi này trở thành tâm điểm chú ý của dàn chân không gì khác ngoài bộ mâm Racing Boy 8 cây đen tuyền đã quá đỗi nổi tiếng trong giới chơi Ex 135 độ.

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 8
    Dàn chân phía sau của chiếc Ex 135 độ vẫn giữ nguyên hệ thống thắng đùm, phía đối lập thì có sự xuất hiện của cọng sên vàng óng ánh cùng với chiếc đĩa tải 'tí hon' với kích thước gần bằng cùi đĩa. Một dấu hiệu cho thấy nội công bất bình thường bên trong động cơ.

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 9
    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 10
    Không yếu ớt như phuộc zin, phuộc Ohlins của chiếc Ex 135 độ chắc chắn sẽ khiến mọi anh em yêu thích dòng xe này phải thích thú với hiệu năng nhún nảy đầy êm ái và ổn định. Không dằn góc, đặc biệt còn triệt tiêu hiện tượng chao đảo khi sử dụng thắng sau ở tốc độ cao.

    Ex 135 do tu tin khoe ca tinh khi so huu TAM HON VI DAI hon 221cc - 11
    Trên nền tảng động cơ 135cc của thế hệ Exciter côn tay 2009-2010, chiếc Ex 135 độ đã được phát triển bài độ 65+4 gia tăng đáng kể đường kính trái piston và hành trình dên và tăng dung tích động cơ lên hơn 221cc. Nhưng không sử dụng các loại pô tăng tốc mà lại tận dụng ống xả zin đã được xử lý và bổ sung cổ Titan để vừa tối ưu hóa khả năng dẫn truyền khí thải, vừa giảm thiểu gây sự chú ý.
    Nguồn ảnh : Quốc Trung
    2banh
    2banh.vn