1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Ex 135 độ phiên bản côn tự động trở nên đầy lạ lẫm sau khi thay hồn đổi xác

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 15 Tháng một 2023.

    Phiên bản Ex 135 độ được xây dựng từ nền tảng dòng đời côn tự động được rất nhiều anh em ưa thích bởi cảm giác lái quá đỗi nhàn hạ khi di chuyển trong đô thị khác với đời xe côn tay. Diện mạo bên ngoài lẫn 'tâm hồn' bên trong hiện đều trải qua quá trình biến tấu để nó trở thành một chiếc Ex 135 độ cực kì hoàn hảo!

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac
    Ex 135 độ phiên bản côn tự động trở nên đầy lạ lẫm sau khi thay hồn đổi xác

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 2

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 3
    Ở phần ngoại hình, chiếc Ex 135 độ đang được khoác lên mình bộ áo LC135 thời thượng kèm theo những phụ tùng chính hãng của dòng xe này nhập khẩu từ Yamaha Malaysia như: Tay dắt tích hợp đèn Led, dè sau xi nhan rời, body kit ở yếm bửng và mặt nạ,...

    Được biết, chi phí để 'lên đời' hoàn chỉnh cho chiếc Ex 135 độ sẽ rơi vào khoảng 11 triệu đồng theo người thực hiện bản độ chia sẻ lại với mình.

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 4
    Bợ cổ trước của bộ dàn áo LC135 vẫn có thể gắn được bộ chóa đèn ZHI.PAT 2 tầng giống hệt dàn áo của Exciter 135 đời 2011-2014 của Việt Nam. Món đồ chơi tối ưu hóa khả năng chiếu sáng đồng thời còn hiện đại hóa phần mặt tiền của xe.

    Góc ảnh này còn cho chúng ta cơ hội để nhìn thấy cùm thắng Brembo GP 16 trị giá 7 triệu đồng, hiện đã được biến tấu lại bản lề của dòng cùm thắng Brembo Billet với chức năng chống gãy xịn sò. Giảm bớt thiện hại vì sẽ nhanh chóng gập lên nếu xui rủi gặp trường hợp va quẹt hoặc té ngã.

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 5
    Cũng có sự xuất hiện của cặp cùm công tắc NVX, nhưng phía trong của dàn tay lái phiên bản Ex 135 độ này lại đặc biệt hơn những bản độ khác ở chỗ sở hữu bộ đồng hồ Koso RX2N hàng độc. Tiêu tốn khoảng 4 triệu đồng cho quá trình nâng cấp hoàn chỉnh.

    Chiếc đồng hồ này nếu muốn gắn lên xe thì dĩ nhiên sẽ phải xử lý bợ cổ do kiểu dáng khác với đồng hồ zin, chưa kể còn phải chuyển từ dây cáp công tơ mét sang cảm biến điện tử và câu chỉnh dây điện để khai thác hết mọi thông tin hiển thị của đồng hồ.

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 6

    Hệ thống thắng trước của chiếc Ex 135 độ sử dụng heo thắng Brembo Classic 2 piston, mang trên mình màu sắc liền lạc một cách hoàn hảo với đĩa thắng TQ6 220mm bên cạnh. Nó được cố định bởi bộ phận pát nhôm CNC hết sức tinh tế khi có tích hợp thêm vị trí đặt cảm biến điện tử, đảm nhận nhiệm vụ đo đạt cho chiếc đồng hồ Koso RX2N phía trên.

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 7
    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 8

    Bộ mâm 3 đao rắn rỏi trước mắt anh em đây chính là một món phụ tùng chính hãng Yamaha, thuộc về dòng xe những dòng đời đầu tiên của mẫu xe Jupiter có kết cấu trước đĩa sau đùm. Vô cùng thích hợp để gắn cho các dòng xe Exciter 135 sản xuất trước năm 2011 và Exciter 135 2011-2014 phiên bản côn tự động, vừa đẹp mắt về mặt ngoại hình vừa vô cùng cứng cáp và bề bỉ.

    Tuy nhiên nếu muốn sở hữu nó thì bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 3 triệu đồng, khi mua khả năng cao còn phải sơn lại do những xuống cấp vì bị thời gian tác động.

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 9
    Pát tăng sên cùng với càng thắng của chiếc Ex 135 độ là những món phụ tùng mới, đã trải qua quá trình xi keng để tăng độ bóng bẫy.

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 10
    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 11
    Động cơ chiếc Ex 135 độ không chỉ trải qua quá trình 'đại tu' mà còn được nâng dung tích lên 150cc để tối ưu hóa độ bốc và công suất đầu ra, đem đến cảm giác vận hành linh hoạt cho chủ nhân.

    Phiên bản Ex 135 độ và những góc ảnh khác...

    Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 12Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 13Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 14Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 15Ex 135 do phien ban con tu dong tro nen day la lam sau khi thay hon doi xac - 16

    Nguồn ảnh : Trịnh Hoàng Đăng Khoa
    2banh
    2banh.vn