1. Biker tích cực

    Ducati Streetfighter 1100 hấp dẫn hơn sau khi nâng cấp ' nhẹ '

    Thảo luận trong 'Ducati' bắt đầu bởi , 6 Tháng bảy 2017.

    Là "hiện thân" của một mẫu nakedbike hoàn hảo, sắc sảo, đầy góc cạnh và đậm chất đường phố - một đặc trưng không thể thiếu đó chính là Ducati Streetfighter . Và nay càng thêm ấn tượng và đậm chất chơi hơn sau khi qua tay các dân chơi Thái Lan , chiếc xe được nâng cấp " nhẹ " một số chi tiết đồ chơi tăng tính hiệu năng và đem lại độ thẩm mỹ cao. Cùng ngắm qua chiến binh đường phố có bản độ hấp dẫn bên dưới đây nào.

    Ducati Streetfighter 1100 hap dan hon sau khi nang cap nhe
    Ducati Streetfighter 1100 độ của dân chơi Thái Lan. Gây ấn tượng bởi ngoại hình đầy gân guốc và cơ bắp của mình , bản độ đây càng thu hút với dàn đồ chơi được nâng cấp.

    Ducati Streetfighter 1100 hap dan hon sau khi nang cap nhe - 2
    Nổi bật ở cụm ghi đông là trợ lực Ohlins hàng hiệu đầy cứng cáp.

    Ducati Streetfighter 1100 hap dan hon sau khi nang cap nhe - 3
    Dàn tay được độ lại với bộ cùm tay thắng Brembo RCS cùng bình dầu Moto Corse. Bao tay Rizoma Lux nổi bật bên cạnh kiếng gù Rizoma.

    Ducati Streetfighter 1100 hap dan hon sau khi nang cap nhe - 4
    Tượng tự bên tay côn cũng được trang bị tay Brembo danh tiếng , cụm xi nhan trước được độ lại nhỏ gọn hơn đem lại tính thể thao với xi nhan Barracuda.

    Ducati Streetfighter 1100 hap dan hon sau khi nang cap nhe - 5
    Nổi bật với bộ ly hợp khô STM Racing với thiết kế sắc sảo. Pen đạp Brembo được thiết kế chỗ để khá độc đáo và thẩm mỹ.

    Ducati Streetfighter 1100 hap dan hon sau khi nang cap nhe - 6
    Nâng cấp thêm phần uy lực cùng cặp pô Termignoni full system .

    Ducati Streetfighter 1100 hap dan hon sau khi nang cap nhe - 7
    Hệ thống phanh trước với heo Brembo cùng cặp phuộc Upside Down Ohlins đầy đẳng cấp. Dàn chân được sơn phối màu trước sau tạo nên cái nhìn lạ mắt cho chiếc xế hơn.
    Sức mạnh của Streetfighter 1100 tượng tự đến từ khối động cơ L-Twin 90° dung tích 1099 phân khối 4 van hút - xả trên mỗi xi lanh, kết hợp hộp số 6 cấp và hệ thống ly hợp ma sát khô. Hệ thống van hút - xả là loại Desmodromic hiện đại, đây là công nghệ được Ducati nghiên cứu, phát triển và ứng dụng trong giải đua nổi tiếng thế giới MotoGP. Công suất cực đại là 155 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 115 Nm tại vòng tua 9.500 vòng/phút,
    2banh
    2banh.vn