Được đánh giá là mẫu xe hiện đại với vẻ ngoài cổ điển đẹp nhất hiện nay, sau khi qua bàn tay của những người thợ đến từ Libero Moto ở Thái Lan, đã làm cho chiếc Ducati Scrambler vốn đã đẹp nay còn ấn tượng hơn rất nhiều trong một diện mao mới đầy cá tính. Ducati Scrambler đẹp và thu hút hơn trong diện mạo mới. Tuy vẫn được sử dụng chóa đèn pha tròn vừa cổ điển vừa hiện đại nguyên bản thế nhưng dàn đầu của chiếc Scrambler độ trở nên cá tính hơn với bộ ốp lưới bên ngoài cùng với đó là bộ kính chắn gió lớn đầy phong cách. Xe vẫn giữ nguyên bộ đồng hồ nguyên bản nhưng được trang bị thêm đồng hồ báo số Healthtech, kết hợp với đó là bộ ghi đông và thanh giằng ghi đông Rizoma. Hệ thống phanh cũng được nâng cấp đáng kế với sự xuất hiện của bộ cùm phanh dầu Galespeed. Và được hỗ trợ từ bình dầu Rizoma. Phía bên tay trái sẽ là sự xuất hiện của cùm côn Galespeed cùng cặp bao tay Rizoma Lux. Với cặp kiếng hậu CRG dạng tròn gắng gù đã làm tăng thêm cái chất cổ điển cho chiếc Scrambler độ cực chất này. Cùng với đó là cặp gù tích hợp xi-nhan đến từ Motogadget. Một chút điểm nhấn cho bộ đồng hồ hiển thị. Bình xăng trở nên ấn tượng hơn với 2 tông màu xanh mờ và đen mờ. Cùng điểm nhấn là nắp bình xăng CNC từ Ducati Performance. Hệ thống treo trước cũng đã được nâng cấp với cặp phuộc hành trình ngược Ohlins. Dè chắn bùn trước được chế tạo lại trông gọn gàng hơn. Kết hợp cùng bộ ốp phuộc vừa bảo vệ phuộc khỏi các tác động bên ngoài vừa làm tăng thêm chất retro cho chiếc xe độ. Hệ thống phanh đĩa đơn với kích thước 320 mm cùng heo dầu Brembo Monobloc 4 piston và được bảo vệ bởi chống đổ Motovation. Hệ thống tản nhiệt nhớt đã được bảo vệ bởi bộ ốp nhôm CNC đến từ Ducati Performance. Chống đổ thân sườn Motovation. Che nhông CNC từ Ducati Performance. Hệ thống treo sau cũng được nâng cấp với phuộc Ohlins. Bên cạnh đó là bộ gác chân Rizoma. Cùng một số option cực chất khác. Cuối cùng là tiếng pô phát ra đầy uy lực từ hệ thống ống xả mới SC Project full system. Một bản độ cực chất và đầy cá tính đến từ chiếc Ducati Scrambler tại Thái Lan.
Mấy chiếc Scrambler độ lại kích thích quá nhưng vẫn thích R9T hơn, sau thấy ít bản độ của R9T thế nhỉ
Nói chung là chỗ nào trên chiếc Scrambler này độ lại cũng đep hết nhưng cũng cùng quan điểm với bác ở trên, thấy hơi bị phiêu