1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Dream độ trở nên khác lạ hơn sau khi theo đuổi trường phái Độc - Đẹp - Dị

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 18 Tháng sáu 2022.

    Phiên bản Dream độ hôm nay chắc chắn sẽ làm anh em vô cùng thích thú khi nó được định hướng theo phong cách hoàn toàn khác biệt với số đông, không hề đụng hàng với bất kì phiên bản Dream độ nào đã từng xuất hiện. Nếu bỏ qua cơ hội nhìn ngắm phiên bản Dream độ, có thể anh em sẽ cảm thấy vô cùng hối tiếc vì sau này dù muốn cũng không thể gặp được chiếc thứ hai!

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di
    Dream độ trở nên khác lạ hơn sau khi theo đuổi trường phái Độc - Đẹp - Dị

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 2

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 3
    Toàn bộ cụm đèn lái nguyên bản nay đã được chủ nhân thay đổi thành đèn lái hai tầng đến từ thương hiệu Zhipat, sản xuất dành riêng cho các mẫu xe Honda Dream (Ex5, Dream II, Super Dream). Có khả năng cải thiện ánh sáng đầu ra, tiết kiện điện năng kéo dài tuổi thọ bình ắc quy.

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 4
    Ở góc ảnh đầy đủ hơn, anh em có thể thấy toàn bộ vị trí xi nhan phải đã trải qua quá trình đo đạt cắt gọt để gắn được cùm thắng Brembo RCS. Một món đồ chơi rất ít anh em chơi Dream độ chịu trang bị vì khi gắn lên xe phải chịu nhiều chi phí phát sinh vì phải chuyển đổi từ thắng đùm ở bánh trước sang thắng đĩa.

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 5
    Đối với chiếc Dream độ này, cùm đề là nơi mà chủ nhân đã hoàn toàn bỏ trống để trang bị hai món đồ chơi công tắc Daytona và cùm ga Active. Trong đó công tắc Daytona có thể dùng để tắt bật đèn, còn cùm ga Active thì sẽ rút ngắn hành trình ga nhưng chức năng đề máy nằm ở đâu thì hiện vẫn còn là một ẩn số mà chúng ta không thể giải đáp.

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 6
    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 7
    Với đồng hồ Uma Racing, chủ nhân chiếc Dream độ có thể biết được nhiều thông tin hơn so với đồng hồ nguyên bản khi cụm đồng hồ này chứa vô số chức năng khác nhau.

    Nhìn xuống bợ cổ, không khó để anh em thấy được trợ lực Ohlins TTX sang chảnh nằm chễm chệ giữa trung tâm dàn tay lái. Người lắp đặt nó đã cố tình gắn sao cho lú hẳn hai núm chỉnh ra ngoài hòng giúp cho quá trình điều chỉnh trở nên dễ dàng hơn.
    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 8
    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 9
    Baga trước, baga sau trên chiếc Dream độ đều được chế tác từ hợp kim Titan sặc sỡ và bắt mắt. Chúng đóng vai trò như những điểm nhấn đặc sắc, 'cường hóa' sức hút của chiếc Dream độ.

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 10
    Như mình đã đề cập ở trên, hệ thống thắng trước đã được chuyển từ thắng đùm sang thắng đĩa và đang sử dụng dây Hel bấm đầu Earl's để 'vận chuyển' dầu thắng.

    Nhiệm vụ hãm phanh, giảm tốc sẽ do heo thắng Frando Billet 2 piston cùng với đĩa thắng Oversize hoàn toàn đảm nhận. Làm nền cho cặp đôi heo và đĩa thắng không gì khác ngoài cặp đôi đã quá đỗi quen thuộc là niềng Excel Asia cùng với căm Nova sáng bóng.
    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 11
    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 12
    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 13
    Hiện chiếc Dream độ còn đang sở hữu cặp phuộc Ohlins bình dầu cực kì hầm hố, đã sửa lại phần chân phuộc để núm chỉnh không bị cạ cấn vào hộp sên trong quá trình nhún nảy. Nhưng dàn áo vẫn bắt buộc phải cắt gọt, tạo ra không gian đủ cho bình dầu.

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 14
    Động cơ là nơi hội tụ của rất nhiều chi tiết gia công từ Inox như: Chống đứng, cần số, chống nghiêng,... Dĩ nhiên mình cũng không thể quên giới thiệu anh em về gác chân Super Cub C125, dòng gác chân có kiểu dáng hiện đại và cực kì bắt mắt.

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 15
    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 16
    Động cơ của chiếc Dream độ dã được tối ưu hóa hiệu suất với bài độ 54zz 4 van, mạnh mẽ từ đề pa lẫn nước hậu. Trong tất cả phụ tùng hiệu suất cao của chiếc Dream độ, mình đặc biệt ấn tượng với bình xăng con Yoshimura YD28 đến từ Nhật Bản. Khi dòng bình xăng này mang trong mình công nghệ kim sáo độc quyền của Yoshimura, mang đến khả năng tối ưu hóa quá trình phun xăng đánh lửa.

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 17
    Cả cây pô của chiếc Dream độ cũng được chế tác từ Titan, vừa có âm thanh hay hơn vừa nhẹ cân hơn hẳn pô zin tăng thêm độ linh hoạt cho chiếc xe.

    Dream độ và những góc ảnh khác...

    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 18Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 19Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 20Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 21
    Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 22Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 23Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 24Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 25Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 26Dream do tro nen khac la hon sau khi theo duoi truong phai Doc Dep Di - 27
    Nguồn ảnh : Phương Nam
    2banh
    2banh.vn