1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Dream độ bộc lộ vẻ đẹp khó cưỡng sau khi được trau chuốt từ trong ra ngoài

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 23 Tháng mười một 2022.

    Chiếc Dream độ ngày hôm nay đã không còn là phương tiện đi lại hằng ngày nữa mà giờ đây nó biến thành một bản độ toát ra vẻ đẹp ăn chơi đầy sự mới lạ. Nếu đặt cạnh một chiếc Super Dream ở trong tình trạng zin đét, ắt hẳn chiếc Dream độ sẽ hoàn toàn ăn đứt về sự nổi trội bởi vì nó đang sở hữu những món trang sức hàng hiệu phủ sóng ở mọi ngóc ngách.


    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai

    Dream độ bộc lộ vẻ đẹp khó cưỡng sau khi được trau chuốt từ trong ra ngoài

    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 2

    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 3
    Dù có chiều dài ngắn hơn tay thắng zin, nhưng tay thắng Takegawa của chiếc Dream độ lại hoàn toàn ăn đứt về độ thẩm mỹ với về ngoài sáng bóng cùng với thiết kế góc cạnh. Món đồ chơi cứ như dành riêng cho Honda Dream khi có thể kiểm soát hệ thống thắng đùm trước một cách nhịp nhàng.

    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 4
    Chiếc Dream độ này thậm chí còn sở hữu cả đồng hồ Uma Racing, món đồ chơi hiện đã rơi vào tình trạng hiếm hàng vì sự 'bành trướng' của phong trào chơi Honda Dream trong những năm trở lại đây. Quá trình lắp đặt bộ đồng hồ này là hoàn toàn như zin, không cần phải chế cháo bợ cổ mà chỉ cần chỉnh sửa lại dây điện để đồng hồ Uma Racing có thể hiển thị đầy đủ chức năng.

    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 5
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 6
    Hàn sườn, cắt gọt dàn áo dè trước chính là những công đoạn buộc phải phát sinh trong quá trình nâng cấp cây trợ lực sườn YSS cho chiếc Dream độ. Quá trình này đòi hỏi người thực hiện phải có kinh nghiệm và trình độ nhất định, để trợ lực không ảnh hưởng quá nhiều tới góc đánh lái cũng như phần ty không chĩa quá sâu vào đùi người lái trong quá trình vận hành.

    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 7
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 8
    Đối với niềng sắt nguyên bản, chắc chắn 'nước da' của nó sẽ không thể nào liền lạc với những bộ phận nhôm trên dàn chân của chiếc Dream độ bằng niềng Excel Asia. Dòng niềng nhập khẩu từ Malaysia được làm bằng hợp kim nhôm 6 cao cấp có khả năng chịu lực cao và kèm theo trọng lượng cực nhẹ. Ngoài ra anh em còn có thể thấy dàn chân chiếc Dream độ còn được nhấn nhá bởi bộ càng thắng Inox CNC.

    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 9
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 10
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 11
    Diện mạo dàn chân sau giờ đây đã trở nên cao cấp hơn rất nhiều kể từ khi chiếc Dream độ được nâng cấp cặp phuộc Ohlins HO647 đầy sự sang chảnh. Phần chân phuộc có bổ sung thêm bộ chén CNC để đẩy lò xo lên cao, tăng khả năng chịu tải cũng như hạn chế tình trạng lò xo phuộc bên trái bị cạ cấn vào hộp sên.

    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 12
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 13
    Bộ ba chi tiết cốt gác chân trước, chân chống đứng và chân chống nghiêng giờ đây đã được thay thế bằng vật liệu Inox. Hoàn toàn không bị tình trạng tróc sơn hay gỉ sét giống như phụ tùng nguyên bản trước đây của chiếc Dream độ.

    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 14
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 15
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 16
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 17
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 18

    Không giống giò đạp Takegawa, bộ nắp đầu CNC và cổ pô Titan của chiếc Dream độ không chỉ có tác dụng đơn thuần là tăng độ thẩm mỹ mà chúng còn tối ưu hóa hiệu suất động cơ. Khi chiếc Dream độ đang mang trong mình bài độ 54zz mạnh mẽ, sử dụng pô Wave Alpha 2004 để thực hiện nhiệm vụ dẫn truyền khí thải.
    Honda Dream độ và những góc ảnh khác...

    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 19
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 20
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 21
    Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 22Dream do boc lo ve dep kho cuong sau khi duoc trau chuot tu trong ra ngoai - 23
    Nguồn ảnh : Thanh Phong
    2banh
    2banh.vn