1. Biker chuyên nghiệp

    Động cơ V4 1.198cc và 496cc của thương hiệu Trung Quốc sẽ mạnh đến mức nào?

    Thảo luận trong 'PKL khác' bắt đầu bởi , 30 Tháng chín 2021.

    Khi nhắc đến động cơ V4, nhiều anh em sẽ nghĩ ngay đến tiếng gầm mạnh mẽ cùng với khả năng vận hành vượt trội của loại động cơ này. Do đó, không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu xe máy như Trung Quốc đang tìm kiếm động cơ V4 để tăng cường sức mạnh cho cỗ máy mới của họ.

    Dong co V4 1198cc va 496cc cua thuong hieu Trung Quoc se manh den muc nao
    Động cơ V4 1.198cc và 496cc của thương hiệu Trung Quốc sẽ mạnh đến mức nào?

    Dong co V4 1198cc va 496cc cua thuong hieu Trung Quoc se manh den muc nao - 2
    Động cơ V4 được công bố trong đề này thuộc sở hữu của thương hiệu Benda, cho biết có hai phiên bản 1.198cc496cc, với thông số kỹ thuật có phần thua kém một chút khi so với những cỗ máy đến từ các đối thủ ở châu Âu.

    Cụ thể động cơ V4 1.198cc của Benda có đường kính x hành trình (75 × 66 mm), 16 van, công suất 150 mã lực tại 9.500 vòng / phút trong khi mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 7.500 vòng / phút.

    Dong co V4 1198cc va 496cc cua thuong hieu Trung Quoc se manh den muc nao - 3

    Đối với động cơ V4 496cc, sản sinh công suất tối đa chỉ 57 mã lực và mô-men xoắn 45 Nm, kích thước nhỏ gọn nên rất lý tưởng để sử dụng cho các dòng xe thể thao cỡ trung và naked bike.

    Hiện tại vẫn chưa có thông tin về loại xe mà 2 động cơ V4 này sẽ được sử dụng? Hay khi nào việc sản xuất sẽ bắt đầu? Và liệu nó có đủ đáp ứng tiêu chuẩn Euro5 để phân phối tại thị trường Châu Âu hay không? Hãy đón xem những tin tức mới nhất tại chủ đề tiếp theo ở diễn đàn 2banh.vn nha mọi người.
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 4 Tháng mười 2021