1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Đi Honda CT-125 hay Yamaha PG-1 mà không biết bộ căm đùm niềng X1R dùng vỏ không ruột là 1 thiếu xót

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 23 Tháng mười hai 2023.

    Thương hiệu X1R ở lĩnh vực niềng nhôm vốn dĩ đã có dòng sản phẩm cạnh tranh với 2 đối thủ Racing Boy và Excel Asia. Tuy nhiên mới đây X1R đã tự tạo ra lợi thế cho chính họ bằng cách ra mắt thị trường Việt một cặp bánh căm hoàn chỉnh, sử dụng vỏ không ruột dành cho các dòng xe số đa dụng đang gây sốt hiện nay.

    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot
    Thương hiệu X1R ra mắt căm đùm niềng sử dụng vỏ không ruột cho xe số đa địa hình

    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 2
    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 3
    Theo phía đại diện công ty X1R đăng tải trên mạng xã hội, bộ căm đùm niềng này được phát triển dành cho mẫu xe Honda Cross Cub 110 hiện đang có bán ở các cửa hàng nhập khẩu tư nhân với giá ngót nghét 80 triệu đồng.

    Vì là một cặp bánh hoàn chỉnh nên các vị chủ nhân Honda Cross Cub 110 khi chọn mua bộ căm đùm niềng chỉ cần đem về, gắn vỏ và ráp lên xe chứ không cần băn khoăn chuyện phải mua thêm đùm và rút căm như khi mua mỗi niềng nhôm.

    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 4
    Bề mặt niềng nhôm có cấu tạo từ nhôm nén nguyên khối cực kì chắc chắn, đảm bảo tốt khả năng chịu lực đối với nhu cầu di chuyển hỗn hợp ở nhiều địa hình khác nhau. Bản niềng trước sau đều có chiều rộng 1.85 inch và đường kính 17 inch, phù hợp thông số nguyên bản Honda 80/90-19 trên Honda Cross Cub 110.

    Bộ niềng nhôm này có kết cấu chân căm đặt hoàn toàn nằm phía bên ngoài mép niềng, cho phép người chơi bộ căm đùm niềng X1R sử dụng vỏ không ruột. Vỏ không ruột tiện lợi ở chỗ nếu cán đinh thì có thể di chuyển thêm một quãng đường nữa chứ không bị xì toàn bộ hơi bên trong ra ngoài một cách nhanh chóng.

    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 5
    Bộ căm đùm niềng X1R sử dụng căm Inox sáng bóng, hơn nữa còn bền bỉ hơn hẳn căm sắt hoàn toàn không dễ bị gỉ sét. Đùm trước sau thì cũng làm bằng chất liệu nhôm nén nguyên khối, trải qua công đoạn CNC để có kiểu dáng sắc sảo liền lạc với niềng nhôm.

    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 6
    Bộ căm đùm niềng X1R có giá đề xuất khoảng hơn 8 triệu đồng, người mua có thể tùy chọn giữa hai màu niềng vàng hoặc đen. Đùm sẽ luôn luôn gắn liền với màu đen còn căm Inox sẽ luôn luôn có màu xi mạ bóng bẫy.

    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 7
    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 8
    Đại diện thương hiệu X1R còn cho biết bộ căm niềng sử dụng vỏ không ruột còn có thể gắn sang cho Yamaha PG-1. Công đoạn lắp đặt sẽ phát sinh thêm những yếu tố bổ trợ như: Má đùm CNC X1R, cùi đĩa CNC X1R, đĩa thắng Cross Cub 110,...

    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 9
    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 10Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 11
    Di Honda CT125 hay Yamaha PG1 ma khong biet bo cam dum nieng X1R dung vo khong ruot la 1 thieu xot - 12
    Nguồn ảnh : Jane Nguyen
    2banh
    2banh.vn
    x1r
    Last edited by a moderator: 22 Tháng mười hai 2023